ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-11-26 12:52:06
Advertisement
คลิก!!!

วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2557

โดย พิมพ์พรร




ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ ท่านจะรู้สึกหงุดหงิดในงาน ไม่ค่อยสำเร็จประโยชน์อะไรง่ายๆ ธุรกิจติดต่อจะก้าวหน้าได้ดี ควรพูดเท่าที่จำเป็นเท่านั้น จะโชคดีในการลงทุนที่ต้องเสี่ยงอยู่พอสมควร หรือไม่ต้องเสี่ยงมากนัก จะอิดหนาระอาใจในสิ่งแวดล้อมและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นประจำ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ ท่านไม่ค่อยอดทน กับภารกิจที่รับผิดชอบเท่าที่ควรเรื่องเงินหาได้พอกินพอใช้ มีความกังวลในเรื่องหนี้สิน หรือข้อมูลเกี่ยวพันกับทรัพย์ มีเกณฑ์จะใช้จ่ายเงินค่าซ่อมแซมหรือต้องซื้อหามาใหม่ตามความจำเป็นในชีวิต ประจำวันถึงอย่างไรก็ไม่ควรปล่อยตัวตามสบายโดยไม่ต้องระมัดระวัง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ ท่านจะหงุดหงิดในชีวิตประจำวัน จะรู้สึกว่าไม่ได้อย่างใจ จะคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาดหรือต่ำกว่าที่ควรจะเป็นไปมาก ทำให้การตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าผิดพลาดไม่เป็นผลดีเกณฑ์ชะตาจะมีความสำคัญใน สังคม และตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ ท่านจะเกียจคร้านไม่ค่อยกระตือรือร้น ไม่ค่อยห่วงอนาคตเหมือนวันก่อนๆ อาจเฉื่อยชาหรือเลือดลมไม่ค่อยดีกับผู้ใหญ่ไม่ค่อยเอื้ออาทรต่อท่าน ท่านจะได้ข่าวดีจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานระดับเดียวกัน คนโสดจะพบรัก ส่วนท่านที่แต่งงานแล้วจะได้ลาภจากคู่ครองเป็นอันมาก

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ ท่านได้ข่าวที่ไม่ดีไม่ร้าย เป็นเรื่องไกลตัว ถ้ามีเรื่องยุ่งๆ บริวารช่วยท่านได้ การนำเงินสดติดตัวไปไหนมากๆ อาจจะถูกปล้นหรือถูกชิงทรัพย์และอาจทำร้ายเจ้าทรัพย์ วิธีระวังและป้องกันท่านต้องอย่าทำให้ใครนึกว่ารวย ทำให้ชาวบ้านเห็นว่าท่านกระจอกงอกง่อยดีกว่าให้เขาคิดว่าเป็นเศรษฐี

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ ท่านจะชอบเรื่องโลดโผนโจนทะยาน กล้าหาญลงมือทำกิจที่คิดหรือวางแผนไว้นานแล้ว มีเกณฑ์เดินทางไกล กิจการงานอาจถูกผู้น้อยดูหมิ่น ระงับใจหรือทำตัวให้เหนื่อยยากไว้จะดีที่สุด จะได้ลาภเป็นทรัพย์ในดิน อาจมีคนนำของเก่าหายากและมีราคามาขายให้ท่านโดยที่เขาก็ได้รู้คุณค่า

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ ท่านมักทำของหายเก่ง หยิบจับอะไรไปวางไว้ที่ไหนแล้วนึกไม่ค่อยออก จะรู้สึกมึนงง มักหาสิ่งของที่พยายามนึกว่าเอาไปซุกซ่อนไว้ที่ไหนไม่ได้ หรืออาจจะนึกข้อความสองสามคำที่เคยพูดหรือเขียนไว้ไม่ออก จะเสียเวลาไปกับเรื่องที่ไม่ค่อยมีสาระเท่าที่ควร จิตใจจะกังวลหรือหวาดระแวงไปต่างๆ นานา

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ ท่านทำของหายเก่ง ความไม่สมหวังก็มิได้หมายถึงความลี้ลับสิ้นหวังหรือหมดหวัง สิ่งที่เราได้ดังหวังนั้นก็ไม่จำเป็นจะต้องดีสำหรับเราเสมอไป แต่ท่านจะได้พบกับคนที่มากหน้าหลายตา มีเกณฑ์จะได้ดูงานหรือมีส่วนผลักดันให้ท่านอยากรู้อยากเห็นไม่น้อย ท่านจะได้รับความสุขจากการท่องเที่ยวไปกับเพื่อนๆ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ ท่านจะพบการแตกร้าวทั่วไปในที่ทำงาน อย่างน้อยก็มีผู้สร้างภาพด้วยลมปากของเขาให้ท่านคิดไปเช่นนั้น ศัตรูที่มีเล่ห์เหลี่ยมจะทำร้ายท่านลับๆ อย่าไปไหนกับเพศตรงข้ามและกินของที่เขาให้ จะทำงานด้วยความยุ่งยากเหน็ดเหนื่อยท่ามกลางผู้ที่ไม่จริงใจต่อท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ ท่านมีกิจการงานมากขึ้น ขยายตัวกว้างขวางออกไป ตำแหน่งหน้าที่และรายได้ของท่านสูงขึ้นด้วยได้สิ่งของมีค่าหายากและแปลก ประหลาด มีความตั้งใจมั่นคงในการทำงานและกิจการต่างๆ กลับบ้านไม่เป็นเวลาด้วยงานและการสังคมของท่านมากขึ้น หรือเกิดเรื่องยุ่งยากเพราะพี่น้องทะเลาะกัน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ ท่านเกี่ยวข้องกับการใช้จ่ายเงิน รวมทั้งการซื้อขายเงินตราต่างประเทศ มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในหมู่ผู้ร่วมงานและหุ้นส่วน ญาติมิตรที่คบกันมานานๆ จะนำโชคลาภมาให้ท่านการค้นคว้าหาความรู้และเรื่องราวต่างๆ ที่เกี่ยวแก่วิชาการยุคใหม่มีผลดี

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ ท่านจะเดินทางโดยไม่มีเวลาเตรียมตัวล่วงหน้า มีปัญหาต้องตัดสินใจให้เด็ดขาดแบบเสียเท่าไรเสียไป เป็นไรเป็นกันมีภาระหนี้สินที่ไม่ใช่รายจ่ายโดยตรงของท่าน มีการผิดพลาดในการติดต่อสื่อสาร เช่น จ่าหน้าซองผิด หรือส่งโทรสารไปไหนก็ไม่รู้


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X