ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-12-18 11:52:12
Advertisement
คลิก!!!

วันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม 2557

โดย พิมพ์พรร




ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ ท่านจะสนุกกับชีวิตประจำวัน อาจมีคนวิ่งเต้นทำนั่นทำนี่นิดหนึ่งให้กิจการคล่องตัวขึ้นพอสมควร ได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากญาติมิตรและผู้ที่มิได้มีความคิดพิสดารต่อท่าน ท่านที่มีรายได้ประจำไม่ดีมานาน อีกไม่นานรายได้จะสูงขึ้นเอง ถ้าลดรายจ่ายลงไปบ้างก็คงจะเป็นผู้มั่งคั่งในไม่ช้า

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ ท่านได้รับความกระทบกระเทือนใจเล็กน้อย เพราะหุ้นส่วนผู้ร่วมงานหรือคนข้างเคียงที่ควรจะเข้าใจกันได้ดีกว่าใคร ดาวเสาร์เข้ามาเล็งราศีเกิด จะทำให้ท่านวิตกกังวลในเรื่องคู่ครองหรือคนรัก มีรายจ่ายเพิ่มขึ้นโดยเหตุผลส่วนตัว ไม่ควรเพิ่มความรับผิดชอบอะไรขึ้นอีกเลย แม้มีเค้าจะได้ลาภใหญ่ก็ควรรักษาลาภนั้นไว้เพื่ออนาคตอันแจ่มใส

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ ท่านจะพบเห็นเรื่องราวแปลกประหลาด จะเข้าไปอยู่ท่ามกลางความชุลมุนวุ่นวายของชนหมู่มาก มีจังหวะดีๆ เรื่องการเงินและการสมาคม ได้อยู่กับผู้คนมากๆ ที่สุภาพเรียบร้อย ประสงค์สิ่งใดจะได้สิ่งนั้นโดยง่าย มีผู้อาสาทำให้ คงได้ลาภอะไรสักสิ่งหนึ่งเป็นแน่ แต่มีเกณฑ์จะเสียทรัพย์เพราะความประมาทหรือความละโมบค่อนข้างรุนแรง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ ท่านไม่ค่อยแข็งแรง ปวดศีรษะ ตัวร้อน มีไข้ต่ำ ถ้าพักผ่อนให้เหมาะสมกับสังขารจะไม่เป็นอะไรมาก ญาติสนิทมิตรสหายที่เคยร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาจะไปได้ดิบได้ดีมีฐานะเข้าขั้น เศรษฐี ท่านรู้แล้วย่อมมีจิตอนุโมทนาสาธุการในโชคดีของเขา ผู้ที่มีเด็กในความดูแลของท่านจะประมาทพลาดพลั้ง ทำให้เด็กถูกน้ำร้อนลวกหรือหลงทาง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ ท่านคงถึงจังหวะที่จะได้ลาภใหญ่แล้ว เชื่อว่าในช่วงเดือนหน้าคงไม่พลาด ท่านมีโครงการอะไรที่ต้องอาศัยทุนรอนก็คงจะหายใจได้คล่องขึ้น มีเกณฑ์เกิดทะเลาะกับเพื่อนบ้านหรือญาติที่ไม่สนิทเรื่องเงิน ถ้าท่านตัดปัญหาเช่นนี้ได้จะมีโอกาสจัดการกับลาภที่จะมาถึงได้ดีขึ้น บริวารถูกสุนัข ลิง แมว กัดข่วน ท่านเองก็ไม่ควรไปใกล้สัตว์เหล่านี้มากนัก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ ท่านจะอยู่กับชนหมู่ใหญ่ที่มีความมุ่งหวังตั้งใจในแบบเดียวกัน แต่มิใช่ก่อม็อบเพื่อเรียกร้องว่าจะเอาหรือไม่เอาอะไรอย่างหนึ่งอย่างใด มีข้อควรหลีกเลี่ยงคือการอ้างท่านเป็นพยานขั้นสอบสวนหรือชั้นศาล แต่ศัตรูสำคัญของท่านได้แก่เชื้อไวรัส ควรอยู่ให้ห่างคนเป็นโรคหวัดหรือโรคตับ ห้ามรับฝากหีบห่อแม้กระทั่งของขวัญที่ท่านไม่รู้ว่าอะไรอยู่ในนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ ท่านจะเห็นความร้าวฉานในวงการและหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ท่านอย่าไปร่วมมีเรื่องอะไรกับใคร ผู้แต่งงานแล้วควรสนใจอนามัยของคู่ครอง เพราะเขาหรือเธอจะอ่อนแอลงอย่างรวดเร็วมากหรือป่วยง่าย ได้สิ่งตอบแทนความชอบจากการบำเพ็ญประโยชน์ที่ทำสำเร็จแล้ว มีผู้ริษยาพอสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านปกติ ไม่สนใจการติฉินนินทาหรือคำวิพากษ์วิจารณ์ของผู้อื่นอยู่แล้ว จึงไม่มีใครทำให้ท่านจิตใจหมองหม่นได้ ท่านจะรื่นเริงขึ้นในระยะนี้เพราะมีลาภสำคัญ อาจส่งผลให้ท่านเป็นเลิศทางการงานหรือทางอื่นสุดแท้แต่จะมีผู้เห็นสมควร ไม่ควรเกี่ยวข้องกับผู้ที่กำลังวิวาทกัน แม้จะพาดพิงมาถึงท่านขอให้เฉยเสีย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ ยากที่จะมีใครช่วยเหลือท่านได้ เพราะทุกคนต่างก็มีปัญหาของเขาเองที่จะอีนุงตุงนังต้องตามแก้กันจนจะแย่ บรรดาผู้ที่เป็นลูกจ้างบริษัทห้างร้านพากันว่างงาน แต่ที่ทำงานผู้ที่ไปติดต่อด้วยพากันขยาดครั่นคร้าม ท่านจะพบกับเรื่องเก่าๆ งานที่ทำแล้วไม่รู้จักแล้ว ท่านจะเอาชนะได้ด้วยการไม่มีปฏิกิริยาใดๆ ก็จะดีที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะได้เพื่อน ใหม่ๆ จากงานใหม่ของท่านอีกเพียบ คนเหล่านี้จะมีประสบการณ์สูงแต่นำมาประยุกต์ให้เกิดประโยชน์ไม่ได้ ท่านเสนอบอกให้ก็โกรธ กระฟัดกระเฟียดไปต่างๆ นานา การเงินค่อนข้างจะมีปัญหาใหญ่ จะหวังพึ่งเพื่อนเก่าหรือผู้ที่เคยอุปถัมภ์กันมาก่อนก็ไม่ได้ การเรียนการสอบระยะนี้จะต้องขยันและทำอะไรให้ทันเหตุการณ์สำคัญๆ มากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ ท่านจะห่างเหินจากบริวารที่ดี อาจเป็นด้วยท่านรุนแรงกับพวกเขาเกินไป หรือไม่ให้ความเป็นธรรมจนน้อยใจไปตามๆ กัน เรื่องที่ท่านเคยหวั่นวิตกเกี่ยวกับศัตรูคู่แข่งขันที่เคยเป็นขมิ้นกับปูน คอยจะกินเลือดกินเนื้อท่านจะอ่อนตัวลงไป ถ้าท่านรู้สึกตัวว่าหน้าบึ้งเกินไป ควรยิ้มแย้มสักนิดจะทำให้บรรยากาศรอบๆ ตัวดีขึ้นอย่างมาก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ ท่านจะสนใจศึกษาหาความรู้และมีโอกาสได้ข้อมูลต่างๆ ทางวิชาการ จะมีโอกาสดีมากสำหรับการสอบคัดเลือกหรือสอบแข่งขันทั้งเรื่องการเรียนต่อ หรือการเข้าทำงาน แต่บางเวลาท่านมักปล่อยใจให้เลื่อนลอยไปโดยไม่มีจุดหมาย ท่านจะชอบทำอะไรๆ ที่เป็นผลร้ายแก่ตนเองหรือไม่ยอมรับคำชมเชยของผู้ใหญ่หรือญาติมิตร


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X