ตรวจสอบดวงท่านวันนี้้ กับ "คอลัมน์ดาวกับดวง" วันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-12-22 13:23:56
Advertisement
Pyramid Game

วันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม 2557

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ ดวงยังไม่ค่อยดี งานจะเดินไปในทางที่ทำให้ท่านเบื่อหน่ายไม่น้อย และยังมีเรื่องจุกจิกที่ท่านไม่สามารถขจัดปัดเป่าให้พ้นไปได้ ถึงอย่างไรท่านก็มีน้ำอดน้ำทนต่อความกดดันจากสภาวะแวดล้อม มีเกณฑ์เดินทางบ่อยขึ้น การเงินได้มากก็ใช้มาก อารมณ์อ่อนไหวและท่านไม่ค่อยกล้าตัดสินใจเหมือนแต่ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ การติดต่อประสานงานกับใครจะติดๆ ขัดๆ ไม่ค่อยเป็นผลดี บางคนที่สนับสนุนท่านอยู่ก็พลอยหายหน้าหายตาไปด้วย เรื่องภายในครอบครัวก็มีความร้อนอยู่หลายเรื่อง ดาวอังคารโคจรในเรือนความสุข ท่านจะรู้สึกเหนื่อยกับสังคมที่แวดล้อม ได้เงินเท่าไรก็ใช้หมด เก็บออมได้บ้างก็น้อยเต็มที

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ ท่านจะคิดว่าหุ้นส่วนผู้ร่วมงานระดับเดียวกันกับท่านมองอย่างไม่เข้าใจ มีอะไรไม่กระจ่างแจ้ง ท่านจะเข้มงวดกวดขันในการทำงานและการใช้ชีวิตส่วนตัวทั่วๆ ไป ทั้งยังเข้มงวดกับผู้อื่นด้วย จะลืมง่ายไปชั่วขณะ หรือท่านจะเข้าใจคนอื่นผิดแล้วไปวิพากษ์วิจารณ์เขาอย่างรุนแรง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ ท่านโชคดีในการทำงานที่ใช้จินตนาการก้าวล่วงไปในอนาคต แต่ถ้ามีกรรมไม่ดีมาครอบงำท่านอาจจะเป็นคนเก็งกำไรแบบเสี่ยงๆ หรือขายหุ้น เล่นการพนัน การคาดการณ์ล่วงหน้าได้ถูกต้องบางทีก็เป็นเรื่องไม่ดี มีความกังวลเรื่องหนี้สิน คดีความ หรือศัตรูเก่า ความกล้าหาญ ทันจังหวะทันคนจะช่วยให้ท่านมีโชคดีได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ ท่านมักจะพบเห็นหรือสัมผัสนิมิตที่ดี เช่น ฝันดีรับท่วงทีไมตรีจากญาติมิตรและผู้อื่น ไปทำอะไรที่ไหนจะได้รับความสะดวก ผลงานก้าวหน้าไปสู่ความหวังใหม่ที่มีเรื่องชื่นมื่นเป็นพิเศษ งานจะหนักหรือถูกเร่งรัดอย่างเข้มงวดมากขึ้น ธุรกิจติดต่อจะคล่องตัวหรือยังได้รับการสนับสนุนจากผู้อาวุโสดีอยู่

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ ท่านมีพันธกรณีที่ต้องจัดการตามลำพัง อาจเป็นการชำระสะสางเรื่องเก่าๆ ให้กระจ่างแจ้งแก่สายตาของผู้อื่น แม้มิใช่หน้าที่โดยตรงก็ถือว่าเป็นภาระจำเป็น ถ้านำเงินไปลงทุนแล้วจะไม่เกิดผลดีและถอนทุนก็ยากด้วย เดินทางไม่ราบรื่น แต่ถ้าอยู่บ้านก็ถูกรบกวน เพื่อนบ้านเมาเหล้าส่งเสียงดัง ส่งเสียงร้องรำทำเพลงกันอื้ออึง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ ท่านจะทำงานหรือมีกิจกรรมใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ ได้รับความปราณีจากนายจ้างหรือผู้บังคับบัญชา จะมีความคิดใหม่ๆ ยึดถือในความเชื่อมั่นของตนเองอย่างเต็มที่ อย่าแสดงปาฐกถาโต้วาทีหรือประกาศทัศนคติที่ขัดใจผู้อื่นในที่สาธารณะ ยกเว้นท่านต้องทำเพื่อรักษาประโยชน์ของตนเองเท่านั้น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ ท่านจะมีอารมณ์ขุ่นมัวและหงุดหงิดเกิดขึ้นได้ง่าย กับผู้ใหญ่จะเข้าหน้ากันไม่ติด ทำดีก็กลายเป็นร้าย ให้ใครยืมของไปใช้แล้วมักไม่ได้คืน รายได้ใหม่ๆ ในขณะนี้ไม่มากพอที่จะสร้างเครดิตให้ตัวเองดีขึ้นได้ การเงินในวันนี้จะอ่อนตัวลงไปอย่างมาก จึงไม่ควรจะมือเติบมากไปนัก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ ท่านได้ข่าวไม่ดีไม่ร้ายเป็นเรื่องไกลตัว ถ้ามีเรื่องยุ่งๆ บริวารจะช่วยท่านได้ การนำเงินติดตัวไปไหนมาไหนมากๆ อาจถูกปล้นหรือชิงทรัพย์ และอาจทำร้ายเจ้าทรัพย์ วิธีป้องกันหรือแก้ไขคือท่านอย่าทำตัวให้ใครนึกว่ารวย ผลิตผลที่เกิดขึ้นจากดินหรือทรัพย์สินในดินจะขายได้ราคา

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ ท่านจะได้ลาภเป็นพิเศษ ได้รับการยกย่องหรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติจากงานที่ทำสำเร็จไปแล้ว มีโอกาสได้ตำแหน่งหน้าที่ประจำหรือมีรายได้สูงขึ้น มีความสามารถในการศึกษาค้นคว้าแม้ว่าจะไม่มีครูสอนก็ตาม พวกที่อยู่ในวัยเรียนจะมีความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ ท่านจะมีความขยันขันแข็งดีขึ้นในทุกด้าน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ ท่านมีความเป็นเลิศในด้านไหวพริบปฏิภาณและการตัดสินใจเรื่องสำคัญ ท่านอยู่ในสังคมที่ปั่นป่วน ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ที่โกรธกันเหมือนไฟไหม้ป่า โบราณว่าท่านอยู่กลางระหว่างเขาควายชนกัน จะมีญาติพี่น้องเดือดร้อน หรือต้องคอยปลุกปลอบให้กำลังใจกัน จะกู้เงินจากสถาบันการเงินได้สะดวก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ ท่านมีอารมณ์ไม่ค่อยแจ่มใสนัก มีเรื่องน้อยใจหรืออยู่ในภาวะด้อยโอกาสของท่านเอง การเรียกร้องสิทธิใดๆ ไม่เกิดประโยชน์ รออีกพักหนึ่งจะมีสัญญาณบอกเหตุกระตุ้นเตือนให้ท่านขมีขมันจัดการจนได้ผล ท่านไม่ควรเล่นกับเด็กเกเรหรือชกมวยวัด เพราะชนะก็ไม่ได้รับเกียรติอันใด



ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X