ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ วันเสาร์ที่ 28 ก.พ.2558 โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร
2015-02-28 12:11:10
Advertisement
คลิก!!!

ประจำวันเสาร์ที่ 28 ก.พ.2558

โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

 

วันนี้วันเสาร์ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษพอกัน อาทิตย์การเงินหมุนเวียนคล่อง จันทร์คนโสดอย่าไว้ใจเพศตรงข้าม อังคารผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสทำงานสำคัญ พุธการเงินรั่วไหล หลายคนต้องไปพึ่งพาหนี้นอกระบบ พฤหัสฯระวังปัญหาสุขภาพที่หลัง ศุกร์ระวังเอกสารสัญญามีปัญหา ส่วนเสาร์คนทำธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง 

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงชะตาให้คุณ หลายคนได้หยุดพักผ่อน แต่อีกหลายคนยังต้องทำงาน ติดต่อประสานงานราบรื่น คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน พ่อค้าแม่ขายมีรายได้คุ้มเงินที่ลงทุนไป สุขภาพไร้ปัญหา คนรักให้กำลังใจเช้าเย็น

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงชะตาให้คุณ คนหยุดงานได้พักผ่อนเต็มที่ ส่วนคนทำงานผู้ใหญ่เจ้านายให้การสนับสนุน ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ หลายคนได้ทรัพย์สินมีค่าจากผู้สูงอายุในครอบครัว อุปสรรคมาจากคนรุ่นราวคราวเดียวกัน งดเดินทางไกล สุขภาพไร้ปัญหา เพศตรงข้ามไว้ใจไม่ได้ 

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตาพลิกผัน รู้สึกสบายๆ ตั้งแต่เช้า งานกองโตบนโต๊ะบริหารจัดการได้อย่างไร้ปัญหา ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสทำงาน แต่การเงินรั่วไหล จะหมดเงินไปกับสิ่งของเครื่องใช้เกินจำเป็น คนโสดจะหมดเงินไปกับเพศตรงข้าม ระบบขับถ่ายมีปัญหา คนรักเอาแต่ใจ

ท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงชะตาให้โทษ หลายคนได้หยุดพักผ่อน แต่หลายคนยังต้องเหนื่อยเรื่องงาน ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค ผู้ใหญ่เจ้านายลอยตัวหนีปัญหา การเงินรั่วไหล นักธุรกิจรายได้ไม่เป็นไปตามแผน หลายคนต้องไปพึ่งพาหนี้นอกระบบ เปิดกิจการมีโอกาสขาดทุนสูง 

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงชะตาพลิกผัน การงานโดยรวมไร้ปัญหา ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ได้รับการสนับสนุน การเงินหมุนเวียนคล่อง ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเงินเหลือเก็บ นักธุรกิจเหมาะเจรจาเรื่องเงินกับลูกค้า แต่เดินทางไกลไม่ส่งผลดี มีปัญหาสุขภาพที่หลัง คนรักตั้งแง่เอาแต่ใจ 

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงชะตาให้โทษ การงานมีอุปสรรค มิตรกลายเป็นศัตรู การเงินพร้อมรั่วไหล ไม่วางแผนใช้จ่ายดีๆ การเงินจะติดลบ นักธุรกิจไม่จำเป็นอย่าเซ็นเช็ค ระวังเอกสารสำคัญมีปัญหา ให้ลูกน้องบริวารถือทรัพย์จะเกิดความเสียหาย เพื่อนฝูงขอยืมเงิน ความรักดีเฉพาะคนมีคู่ 

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงชะตาให้โทษ คนหยุดงานได้พักผ่อนเต็มที่ แต่คนทำงานจะมีเรื่องให้ปวดหัว เพื่อนร่วมงานสร้างปัญหา ติดต่อประสานงานไม่ราบรื่นอย่างที่คิด คนทำธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง หุ้นส่วนคู่ค้าเพ่งเล็งให้โทษ การลงทุนทุกประเภทควรงดไว้ก่อน คนรักชวนวิวาท

 
 
ที่มา  มติชนออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X