ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ ประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคม 2557 โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร
2014-10-23 13:05:24
Advertisement
คลิก!!!

คอลัมน์ ดวงท่านวันนี้

โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

วันนี้วันพฤหัสฯ โดยรวมดวงชะตาให้คุณให้โทษพอกัน อาทิตย์เหมาะริเริ่มทำอะไรหลายอย่าง จันทร์เปิดกิจการมีโอกาสขาดทุน อังคารหลงลืมสิ่งต่างๆ ได้ง่าย พุธการเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน พฤหัสฯแข่งขันเรื่องใดจะได้รับชัยชนะ ศุกร์ผู้ใหญ่เจ้านายลอยตัวหนีปัญหา ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน ส่วนเสาร์มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น 

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงชะตาให้คุณ เหมาะริเริ่มทำอะไรหลายอย่างโดยเฉพาะเรื่องงาน เสนองานอะไรไปผู้ใหญ่เอาด้วยหมด การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะทำให้ยิ้มออก ถ้าโชคดีจะมีคนเอาเงินมาใช้หนี้คืน ความรักน่าอิจฉา ระบบหายใจมีปัญหา 

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงชะตาให้โทษ มีเรื่องให้เหนื่อยตั้งแต่เช้า ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค ผู้ใหญ่เจ้านายลอยตัวหนีปัญหา การเงินหมุนเวียนดีแต่จ่ายมากกว่ารับ ไม่เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน เสี่ยงโชคเก็งกำไรต้องงดไว้ก่อน ลูกน้องบริวารไว้ใจไม่ได้ เปิดกิจการมีโอกาสขาดทุน 

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตาให้โทษ ต้องควบคุมสติอารมณ์ให้ดี หลงลืมสิ่งต่างๆ ได้ง่าย ไม่เหมาะคิดทำอะไรที่สลับซับซ้อน ทำงานกับเครื่องจักรต้องระวังเป็นพิเศษ นักธุรกิจไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว เสี่ยงโชคเก็งกำไรต้องงดไว้ก่อน คนรักอยู่ในโอวาท 

ท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงชะตาให้โทษ ต้องใช้ไหวพริบเอาตัวรอด ทำงานแบบตรงไปตรงมาจะเสียท่าคู่แข่ง เสนออะไรไปผู้ใหญ่ไม่เอาด้วย การเงินรั่วไหล จ่ายมากกว่ารับ ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน นักขายเข้าพบลูกค้าจะเจรจาไม่สำเร็จ คนทำธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง คนรักไว้ใจได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงชะตาให้คุณ เหมาะริเริ่มทำอะไรหลายอย่าง แข่งขันเรื่องใดจะได้รับชัยชนะ ผู้ใหญ่เจ้านายให้คุณ เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร ปัญหาอุปสรรคมาจากเพศตรงข้าม ระบบหายใจมีปัญหา ความรักดีเฉพาะคนมีคู่

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงชะตาพลิกผัน ชีวิตเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย คิดทำสิ่งใดไม่สำเร็จง่ายๆ ผู้ใหญ่เจ้านายลอยตัวหนีปัญหา ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน การเงินหมุนเวียนคล่อง แต่จ่ายมากกว่ารับ ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรควรงดไว้ก่อน เปิดกิจการจะขาดทุน 

ท่านที่เกิดวันเสาร์

 

 

ดวงชะตาให้คุณ หลายคนมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น จึงไม่แปลกถ้าหากจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันให้หวั่นใจ การงานโดยรวมไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร พ่อค้าแม่ขายมีรายได้คุ้มเงินที่ลงทุนไป ความรักน่าอิจฉา

 

 

(ที่มา : มติชนรายวัน ฉบับวัรที่ 23 ตุลาคม 2557)

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X