ตรวจสอบ ดวงท่านวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม 2557 โดย พิมพ์พรร
2014-10-30 10:31:46
Advertisement
คลิก!!!

วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม 2557

โดย พิมพ์พรร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านมีรายจ่ายมาก ส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่ไม่จำเป็น และท่านก็เสียดายเงินที่จ่ายไปนั้นด้วย ไม่ควรให้ใครกู้ยืมหรือกู้ยืมผู้ใด ถ้าไม่มีจริงๆ ก็ต้องอดทนแล้วจะสบาย บริวารที่มีความรู้จะให้ลาภ คงไม่ต้องคิดอะไรให้มาก ใช้เงินเกิน แต่ก็ไม่มีปัญหาเรื่องเงินขาดมือที่ร้ายแรงจนเกินไป

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านอาจเดินทางด้วยความรีบร้อน ไม่มีความพร้อมที่จะไปไหนใดๆ ทั้งสิ้น การเดินทางด้วยเรือจะทำให้ข้าวของเสียหาย ไม่ควรเข้าร่วมประชุมกับคนที่ท่านไม่รู้จัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงินหรือการเมืองก็ตาม ระวังความใจอ่อนหรือไม่ค่อยกระตือรือร้นเท่าที่ควร

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านมีเรื่องสงสัยต่างๆ นานา ให้ความเชื่อถือแก่ผู้ไม่ควรเชื่อถือ แต่ไม่เชื่อแก่ผู้ที่ควรเชื่อ งานและสถานที่ทำงานของท่านนำความสุขและโชคลาภมาสู่ท่านเสมอ ท่านยังทำงานด้วยความชื่นชมยินดีต่อไปอีกนาน ควรระมัดระวังอันตรายหรือมีเรื่องเจ็บตัวอย่างกะทันหันเอาไว้ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านทำอะไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นงานอาชีพหรืองานอดิเรกก็เป็นสิ่งที่นำลาภและชื่อเสียงมาสู่ท่าน มีศัตรูก็ไม่ปรากฏตัวหรือเป็นพวกชอบติฉินนินทา มีภัยตามสะพานข้ามถนนและสี่แยกใหญ่ๆ ทั่วไป รักที่พบสำหรับคนโสด ท่านยังไม่กล้าตกลงปลงใจอย่างแท้จริง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้เหตุการณ์ต่างๆ เท่าที่ผ่านมาทำให้ท่านต้องระมัดระวังตัวและเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น งานจะเข้ามามากในด้านปริมาณงานแต่ท่านต้องระมัดระวังในเรื่องคุณภาพ สุขภาพจะสดชื่นแจ่มใสเหมือนแต่ก่อน ความอดทนและสมาธิจะสั้นไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม ท่านมักจะล้มเลิกความตั้งใจได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้การเงินจะดีขึ้น อาจได้ลาภจากคนรักหรือเพศตรงข้ามด้วย คนโสดที่ยังไม่มีคนรักจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาทำความรู้จักหลายคน ส่วนคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วคู่ครองจะทำให้ท่านร้อนใจหรือทำให้ท่านอารมณ์เสียได้ง่าย เรื่องธุรกิจติดต่อยังหวังให้เดินหน้าต่อไปได้

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านมีเรื่องที่ต้องคิด พูด และเขียนมาก มีพลังในการใช้ชีวิตทั้งงานอาชีพและงานอดิเรก ถ้าทะเลาะกับใครนิดหนึ่งจะเครียดมาก ถ้าท่านไม่เก็บเอาพฤติกรรมอันไร้สาระของคนอื่นเอามาเป็นอารมณ์ได้ก็จะเป็นการดี ไม่ควรทำอะไรใจร้อน เช่น ขับรถเร็ว หรือรับประทานอาหารโดยไม่เคี้ยวให้ละเอียด

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ดวงชะตาท่านเริ่มดีขึ้น ธุรกิจยังไม่ดีถึงขั้นเด่น คงแค่พอใช้ได้เท่านั้น ญาติมิตรยังนิ่งเฉย หรือให้ความช่วยเหลือไม่เต็มกำลังนัก เกณฑ์เรื่องขายที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ยังมีโอกาสไม่มากนัก ลาภผลที่หวังก็จะถูกบั่นทอนให้ลดลงไป เหตุการณ์ทั่วไปทำให้ท่านรู้สึกไม่มีความสุข

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ดวงชะตายังตกอยู่ ไม่ค่อยมีอะไรก้าวหน้ามากนัก โดยเฉพาะเรื่องธุรกิจติดต่อหรือการประสานงานที่ควรจะถูกตัดทอนลงไป หรือมีการผัดผ่อนที่จะชำระให้เสร็จสิ้นในระยะยาว ท่านไม่ถึงกับอดอยากปากแห้งแต่ก็ควรระมัดระวังเรื่องเงินตราไหลออก เรื่องฐานะการเงินหรือหนี้สินยังเป็นปัญหาหนักใจอยู่ไม่น้อย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะเดินทางไกลหรือได้ข่าวไม่ดี ถ้าท่านจำเป็นต้องเดินทางจริงๆ จะเป็นเหตุให้งานของท่านสับสนอลหม่านไปหมด จะดีก็ในเรื่องเก่าๆ และงานที่ทำสำเร็จแล้ว เผชิญหน้ากับอุปสรรคข้อขัดข้องต่างๆ อย่างทรหด ได้ลาภจากผลงานที่ทำไว้ก่อนแล้ว รับรู้เรื่องราวล่วงหน้าโดยอัตโนมัติ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะรู้สึกหงุดหงิดคิดมากหนักขึ้น ความขยันและความแข็งแรงจะอ่อนตัวลงไปบ้างเล็กน้อย สุขภาพไม่ค่อยสดชื่นแจ่มใสเหมือนแต่ก่อน ความอดทนและสมาธิจะสั้นลงไปด้วย ไม่ว่าจะจับงานอะไรอยู่มักจะล้มเลิกความตั้งใจลงไปง่ายๆ มีเกณฑ์จะติดต่อกับมิตรสหายที่อยู่ห่างไกล หรือมีชาวต่างชาติเดินทางมาหา

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านทำอะไรก็สำเร็จเพราะมีความมานะพยายามมาก ญาติมิตรและบริวารก็ทุ่มเทไม่เห็นแก่เหนื่อยยาก มีเงินสดผ่านมือมากและได้ลาภลอยด้วย ไม่หวังจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใด ไม่ควรหมุนเงินหรือคิดค้ากำไรจากกิจที่ท่านไม่มีความชำนาญ มีคนไปมาหาสู่


ที่มา   มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X