ตร.เอาจริง แจ้งจับหนุ่มโพสต์จร.กลั่นแกล้งล็อกล้อ แจงมาปลดล็อกให้ทั้งที่ออกเวร
2015-06-03 19:52:47
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกตร. เผยถึงกรณีกระแสข่าวในโซเชียลฯที่มีการแชร์ภาพและข้อความว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.สำราญราษฎร์ ไปล็อกล้อรถที่จอดผิดกฎหมายโดยไม่ได้สวมเครื่องแบบ ว่า ข้อเท็จจริงกล่าวคือตามวันและเวลาที่เกิดเหตุรถยนต์คันดังกล่าวได้จอดผิดกฎจราจรอยู่ 


 ต่อมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรรายดังกล่าวซึ่งอยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ และแต่งการถูกต้องตามระเบียบเรียบร้อย เข้ามาตรวจสอบและได้ติดใบสั่งและใบเตือนล็อกล้อไว้ แล้วไปปฏิบัติหน้าที่ต่อ ต่อมาเจ้าของรถฯได้นำใบสั่งไปดำเนินการเสียค่าปรับ ซึ่งขณะนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรรายที่ล็อกล้อได้ออกเวรไปแล้ว แต่เพื่ออำนวยความสะดวกจึงได้มาปลดล็อกล้อให้ด้วยตนเอง 

 


 และเนื่องจากได้ออกเวรแล้วและกำลังพักผ่อนอยู่ จึงทำให้แต่งกายได้ไม่เรียบร้อย ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรกำลังปลดล็อกล้อนั้น ผู้ที่โพสต์ข้อความได้บันทึกภาพและนำไปโพสต์ข้อความที่บิดเบือนข้อเท็จจริง ทำให้ตำรวจจราจรรายดังกล่าวได้รับความเสียหาย และทำให้ภาพลักษณ์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติเสื่อมเสียไปด้วย ซึ่งจากเหตุดังกล่าว ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่โพสต์ข้อความและภาพดังกล่าวแล้ว

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X