ตร.เตรียมส่งฟ้องคดี รถชนสาวแกรมมี่ โชเฟอร์ได้ประกันตัว
2014-12-22 12:30:54
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

(22 ธ.ค.) ความคืบหน้ากรณีเหตุคนขับรถบรรทุก 6 ล้อพุ่งชนครีเอทีฟสาวแกรมมี่ บริเวณทางม้าลายข้ามถนนอโศก มนตรี เมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นเหตุทำให้เหยื่อสาวเสียชีวิต กลายเป็นประเด็นข่าวดังในสังคม ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจรอผลชันสูตรศพ เพื่อส่งสำนวนฟ้องคดีต่อ ขณะที่โชเฟอร์ตีนผีมีกระแสข่าวว่าได้รับการประกันตัวแล้ว

พ.ต.ท.ประยูร สุมมานัส พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ (พงส.ผนพ.) สน.ทองหล่อ ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีรถบรรทุก 6 ล้อ พุ่งชน "วิเวียน" ครีเอทีฟสาวประจำรายการ 2 สาวเล่าเรื่อง ทางช่อง ONE จนเสียชีวิต ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังรอผลชันสูตรพลิกศพจากทางสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำมารวบรวมหลักฐานและส่งสำนวนคดีฟ้องต่อศาลอาญา

ขณะที่ นายสุริยา สุขบัว อายุ 30 ปี ผู้ขับขี่รถบรรทุก 6 ล้อ หลังจากที่ยอมรับสารภาพว่าเสพยาก่อนจะมาขับรถบรรทุกและเกิดเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้นำตัวฝากขังต่อศาลอาญา แต่ล่าสุดมีรายงานระบุว่า นางสุริยา ได้ถูกประกันตัวออกไปเป็นที่เรียบร้อย เพื่อไปต่อสู้ในชั้นศาลต่อไป

ทางด้าน พลตำรวจตรีนิพนธ์ เจริญผล รอง ผบช.น. ได้เสนอข้อคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว รวมทั้งเร่งหามาตรการป้องกันเหตุ โดยมีการเสนอสร้างสะพานลอย หรือ อุโมงค์ทางข้างถนน บริเวณถนนอโศกมนตรี ซึ่งอยู่ระหว่างการดำเนินการต่อสำนักงานกรุงเทพมหานคร อีกทั้งเร็วๆ นี้จะมีการประชุมหารือเกี่ยวกับประเด็นนี้ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวซ้ำขึ้นอีก

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก สำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X