ตบสนั่นดอนเมือง! สาวจีนรุมสาวไทย เหตุแซงคิวเช็คอิน
2014-12-26 21:38:28
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

(26 ธ.ค.) โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังวิพากษ์วิจารณ์คลิปภาพเหตุการณ์เกี่ยวกับสายการบินชื่อดังอีกครั้ง เหตุทะเลาะวิวาทระหว่างผู้โดยสาร ขณะนี้กำลังเข้าแถวเพื่อเช็คอินขึ้นเครื่อง คาดว่ามีการโต้เถียงประเด็นการเข้าแถว จนเกิดการกระทบกระทั่งกัน

คลิปภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่สนามบินดอนเมือง ตามรายงานระบุว่า เป็นเหตุผู้โดยสารชาวไทยกับชาวจีนทะเลาะวิวาทตบตีกัน ซึ่งจากภาพเผยให้เห็นหญิงสาว 2 คน กำลังโต้เถียงและตบตีกัน จนต้องมีคนเข้าไปห้ามปราม เจ้าของคลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า เป็นเหตุกลุ่มผู้โดยสารชาวจีนรุมตะลุมบอนคนไทย เนื่องจากชาวจีนแซงคิว ระหว่างต่อแถวเข้าเช็คอินของสายการบินไทยไลอ้อนแอร์

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังเปรียบเทียบกับคลิปเหตุการณ์ต่างๆ ในรอบปี ซึ่งมักจะมีชาวจีนเข้าไปเกี่ยวข้องกับเหตุทะเลาะวิวาทอยู่บ่อยครั้ง ขณะนี้ทางสายการบินที่ถูกระบุว่าไว้เป็นจุดเกิดเหตุ ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X