ด่ายับ “นุ่น” ได้ผัวรวยแล้วลืมตัว! เจ้าตัวลั่นไม่แคร์ ถูกจับผิดจนชิน
2014-10-17 21:25:45
Advertisement
คลิก!!!

“นุ่น วรนุช” ยันไม่นอยด์ เจอเมาท์แต่งงานแล้วลืมตัว ทำตัวไฮโซเที่ยวต่างประเทศ จ้องจับผิดคนอื่นกลางกองถ่าย บอกโดนจนชินตั้งแต่เข้าวงการ ไม่ซีเรียสโดนจับผิดเรื่อยๆ เซ็งมือดีปลอมไอดีไลน์หลอกเอาเงินเช่าชุดไทย เผยไม่ฟ้องและไม่อยากรื้อฟื้นอีก
       
       อุตส่าห์เก็บตัวเงียบๆ แต่ก็มีเรื่องให้ต้องออกมาแก้ข่าวกันจนได้ สำหรับนางเอกดัง “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” หลังโดนมือดีสร้างไอดีไลน์ปลอมหลอกเงินเช่าชุดไทย จนทำให้มีผู้เสียหายหลายราย ล่าสุดนุ่นได้เปิดใจว่าอีกฝ่ายได้ปิดไลน์ปลอมเรียบร้อยแล้วและคงไม่รื้อฟื้นอีก โชคดียังไม่มีผู้เสียหาย โต้ข่าวลือแต่งงานแล้วลืมตัว อัปเกรดเที่ยวต่างประเทศ แถมจ้องจับผิดคนอื่นในกองถ่าย เจอหลายกระแสแบบนี้ ต้องเปิดโอกาสให้นุ่นเคลียร์ซะแล้ว!
       
       “ก็ได้ยินมาเหมือนกัน ตอนแรกก็มีแค่รายเดียว พออีก 2-3 วันก็ได้ยินมาอีกว่ามีถึง 4-5 ราย 2 วันหลังจากนั้นก็เลยต้องขอชี้แจงนิดหนึ่ง กลัวว่าจะไปโอนเงินให้เขา แค่ชื่อตั้งก็ไม่ได้แล้วอ่ะ(หัวเราะ) นุ่นก็ไม่ได้ไปตามอะไร คนทำผิดอ่ะเนอะ แค่ปิดไลน์ปลอมไปก็คิดว่าคงจบแล้ว ไม่อยากไปรื้อฟื้นหลายรอบ ก็อยากจะฝากถึงทุกท่านว่าช่วยระวังกันด้วย โชคดีที่ยังไม่มีผู้เสียหาย พอดีมีคุณครูที่กรมศิลปากรมาแจ้งให้เราทราบก่อน ก็เลยบอกกับพรรคพวก จริงๆ คนที่ทำตรงนี้ก็มีไม่ได้เยอะเท่าไหร่”
       
       “ก็คงปล่อยค่ะ แต่อย่าให้มีอีกแล้วกัน มันไม่มีประโยชน์ที่จะไปคุยกับเขาแต่ถ้าเราได้แจ้งไปแล้วก็หวังว่าคนที่ได้อ่านจะระมัดระวังมากขึ้น”
       
       บอกธุรกิจร้านเช่าชุดเจ้าสาวไปได้ดี เตรียมเปิดซีซั่นใหม่ปีหน้า
       “ดีเลยค่ะ ก็คงจะเปิดเป็นซีซั่น ปีละครั้ง ครั้งหนึ่งก็ 2-3 เดือนนี่ก็ใกล้จะจบแล้ว ออกมาครั้งหนึ่งก็เกือบ 30 ชุด จริงๆ มันเป็นธุรกิจที่สร้างความสุข สร้างรอยยิ้ม เป็นโมเมนต์เจ้าบ่าวเจ้าสาว บางทีเขามาขอคำปรึกษาแล้วเราให้คำปรึกษาเขาได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องช่างหน้า ช่างผม ทีมงานถ่ายรูป เหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่า ไม่ใช่ลูกค้า ชุดเจ้าสาวนี่เราก็นำมาจากหลายประเทศ อย่างเวลาที่เราไปเที่ยวกันกับพี่เจี๊ยบ(โสภิตนภา ชุ่มภาณี) เราก็จะไปเลือกดู ราคาก็ไม่ได้แพงอย่างที่คิดค่ะ คนจะนึกว่าต้องแพงมาก ไม่กล้าเข้ามาดู ก็มาได้ค่ะ ตอนนี้ตั้งบูธที่โรงแรม S31”
       
       เผยสนุกทำธุรกิจ ยังไม่พร้อมมีลูก ส่วนต๊อด(ปิติ ภิรมย์ภักดี) งานยุ่งมาก
       “ก็โตแล้วเนอะ เป็นวัยรุ่นตอนกลางแล้ว ก็ต้องทำงาน งานในวงการเราก็ไม่ได้จะทำนานตลอดไป ก็ต้องหาอะไรเพื่อรองรับชีวิตด้วย ก็ยังคิดจะทำอย่างอื่นอีก ก็ทำไปเรื่อยๆ สนุกดี ตอนนี้อยู่ในการหาข้อมูล น่าจะปีหน้า”
       
       “ก็น่าจะยังไม่มีลูกนะคะ ตอนนี้ยังติดละครอยู่ ถ้ามีก็คงมี ยังไม่ได้มองว่ามันจะต้องมีเป๊ะๆ หรือจะมีเพราะคนอื่นอยากให้มี อยากจะมาเพราะเราสองคนอยากจะมีจริงๆ”
       
       “คุณต๊อดก็งานยุ่งมากค่ะแค่ก็ยังมีเวลาให้กันตลอด พอจะไปเที่ยวก็มีประท้วงที่ฮ่องกงก็เลยไม่ได้ไป ก็แพลนกันใหม่ว่าจะไปเชียงรายช่วงปีใหม่ ก็จะไปทุกปีอยู่แล้ว”
       
       โต้แต่งงานแล้วลืมตัว เน้นเที่ยวต่างประเทศ ยันไม่เคยจ้องจับผิดใครในกองถ่าย
       “หนังสืออะไรอ่ะ จากไหนเนี่ย คิดว่าไม่มีผลอะไรกับนุ่นค่ะ นุ่นเป็นนักแสดงที่มีวินัยมาก กล้าพูดเลยว่ามีวินัย ไม่เคยให้ใครต้องมารอ นุ่นก็เหมือนเดิมทุกอย่าง การที่นุ่นแต่งงานก็ไม่ได้หมายความว่านุ่นจะดูดีขึ้น การแต่งงานก็คือการที่มีคนอีกคนหนึ่งเข้ามาใช้ชีวิตร่วมกัน ซึ่งมันก็คงไม่เกี่ยว ที่ไปต่างประเทศก็ไปทำงานซะมากกว่าแต่คนไม่รู้คิดว่าเราไปเที่ยว โอ้ย...ถ้ารวยขนาดนั้นก็ดีสิ”
       
       “ก็เป็นปกติค่ะ นุ่นเข้าวงการมานานแล้ว เจอเรื่องแบบนี้มาเดี๋ยวก็มาเดี๋ยวก็หาย มองว่าเป็นเรื่องธรรมดา คงไม่ต้องไปชี้แจงอะไร ทำงานที่กองถ่ายยิ่งไม่ต้องพูดเลย เขารู้ดีอยู่แล้ว ไม่นอยด์ ชินแล้ว”
 
ด่ายับ “นุ่น” ได้ผัวรวยแล้วลืมตัว! เจ้าตัวลั่นไม่แคร์ ถูกจับผิดจนชิน

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X