ดเวย์น จอห์นสัน อาจเป็น Shazam ในหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ของวอร์เนอร์ฯ
2014-07-23 22:58:45
Advertisement
คลิก!!!

เรารู้ว่าดเวย์น จอห์นสัน หรือเดอะ ร็อค ได้พูดคุยกับทางอีซี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส เพื่อรับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในหนังสักเรื่องของค่ายนี้มาสักระยะหนึ่งแล้ว ตั้งแต่จอห์นเขียนข้อความลงทวิตเตอร์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา การคาดเดาตอนนั้นคือน่าจะเป็นโลโบ นักล่าเงินรางวัลและทหารรับจ้างแห่งกาแลคซี แต่จากคำบอกใบ้ล่าสุดของจอห์นสันอาจหมายถึงตัวละครที่เขาเกือบได้เล่นเมื่อนานมาแล้วครับ

ระหว่างคุยกับ Total Films เพื่อประชาสัมพันธ์หนัง Hercules จอห์นสันบอกว่าการประกาศว่าเขาจะสวมบทอะไรใกล้เข้ามาแล้ว “คงจะมีการประกาศเร็วๆ นี้” จอห์นสันไม่ได้บอกว่าเร็วๆ นี้คือเมื่อไหร่ แต่อาจหมายถึงในงานคอมมิคคอนที่จะจัดในสัปดาห์นี้ก็ได้ครับ

จอห์นสันบอกใบ้อีกว่าเขาเล่นเป็นตัวละคร “ที่มีพลังเท่าซูเปอร์แมน” และทิ้งท้ายว่า “แค่เปล่งคำออกมา ผมขอพูดแค่นี้

แล้วใครกันในจักรวาลของดีซีที่มีพลังเท่าซูเปอร์แมน และแค่เปล่งคำออกมา คนแรกที่ใครๆ นึกถึงคงไม่พ้น Captain Marvel ร่างซูเปอร์ฮีโร่ของหนุ่มน้อยบิลลี่ แบทสัน วัย 12 ผู้มีชีวิตอันยากลำบาก แต่ได้พลังพิเศษจากพ่อมดที่ให้เขากลายร่างเป็นซูเปอร์ฮีโร่วัยผู้ใหญ่เมื่อเอ่ยคำว่า Shazam!

มีข่าวลือมาก่อนหน้านี้ว่า วอร์เนอร์ บราเธอร์ส วางแผนที่จะ Shazam! ในปี 2016 ครับ ซึ่งถ้าข่าวลือจริงก็คงจะต้องมีการเปิดกล้องกันในปีนี้

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X