ดูท่าจะจบชีวิตแบดบอย ''เฉินกว้านซี'' เจอคนที่ใช่สาวที่ชอบจริงซะแล้ว
2012-12-12 16:24:31
Advertisement
คลิก!!!
 
พระเอกแบดบอยเบอร์หนึ่งของฮ่องกง ''เฉินกว้านซี'' หรือ ''เอดิสัน'' พบรักแท้เข้าให้แล้ว
 
 
 
เหตุที่ทำให้หนุ่มคนนี้ ''เฉินก้วานซี'' เป็นที่จดจำแบบมิรู้ลืมของชาวโลกคงไม่ใช่เพียงมาดยียวนกวนต่อมโทสะเท่านั้น หากแต่อย่างที่เราๆ ท่านๆ ทราบกันดีอยู่ว่าเป็นเพราะคลิปเสียวสยิวส่วนตัวที่เค้าถ่ายไว้เวลาร่วมรักกับสาวๆ ที่เคยหาด้วย หลุดออกสู่สายตาสาธารณชนแบบไม่ได้เจตนา และที่สร้างความฮือฮาไปกว่านั้นก็คือนางเอกในคลิปของ ''เฉินกว้านซี'' แต่ละนางนั้นไม่ใช่ธรรมดา มีทั้งสาวสวยใสน่ารักโนเนะจากวงทวินอย่าง ''อาเจียว'' และนางเอกสาวซุป''ตาร์คนสวยรุ่นพี่อย่าง ''จางป๋อจือ'' ด้วย เรียกว่าในช่วงที่มีข่าวนั้นความฉาวกระฉ่อนดังกันทั่วทั้งเอเชียก็ว่าได้ ทำเอาทั้งสองหญิงและหนึ่งชายนี้ ต้องหลบหน้าหลบตาหายไปจากวงการนี้ไปสักพักใหญ่เหมือนกัน
 
 
 
แต่เมื่อข่าวคาวเรื่องนี้เงียบหายไปพ่อหนุ่มแบดบอย ''เฉินกว้านซี'' ก็ยังไม่ทิ้งลายเดิมซะทีเดียว เพราะยังมักมีภาพและข่าวสาวๆ มากมากหลากหลายหน้าตาอยู่เคียงข้างกายไม่ขาดเลย แถมยังมีภาพหลุดออกกับนางแบบสาวเด็กอายุยังไม่บรรลุนิติภาวะออกมาอีกด้วย ถึงแม้ว่าในครั้งหลังนี้จะไม่ได้เสียวไส้เหมือนครั้งก่อนก็ตาม แต่ก็นัวเนียถึงเนื้อถึงตัวกันจนเกือบโดนคดีล่อลวงเด็กเข้าให้เหมือนกัน
 
แต่ใครเลยจะไปเชื่อ !!! เมื่อมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า ''เฉินกว้านซี'' แอบหมั้นเงียบกับแฟนสาว ''แอนเจลล่า เหมิง (Angela Meng)'' หรือ ''แอน'' ที่มีชื่อภาษาจีนกลางว่า ''หงเหวินอัน'' สาวนอกวงการชาวไต้หวัน และยิ่งกว่าไปนั้นยังมีข่าวถึงขั้นว่า ''เฉินกว้านซี'' จะทิ้งลายถอนเขี้ยวถอนเล็บขอสละโสดกับสาวคนนี้ในปีหน้า 2013 นี้ ถึงแม้จะมีกระแสว่าปีหน้านี้เป็นตัวเลข 13 ที่ไม่ค่อยจะลักกี้จึงไม่ค่อยมีใครจะจัดพิธีมงคลสักเท่าไหร่ แต่สำหรับหนุ่มที่ไม่แคร์สื่ออย่าง ''เฉินกว้านซี'' คงไม่สะดุ้งสะเทือนสักเท่าไหร่ ก็ทำอย่างไงได้ในเมื่อความรักมันสุกงอมซะด้วยนี้แล้ว ขืนทิ้งนานไปกว่านี้จะไม่ทันกาลเป็นแน่ หรือสาว ''แอน'' จะกลัวความใจแฟนหนุ่มที่มีสไตล์ไม่เหมือนใครคนนี้หรือเปล่าน้า ??? แต่ถึงอย่างไงก็ต้องขอแสดงความยินดีล่วงหน้าเลยก็แล้วกัน
 
cr.http://www.siamdara.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X