ดูชัดๆ ช่างแต่งหน้าเมืองผู้ดีทุ่มเกือบ 5 ล้าน ศัลยกรรมเป็น “คิม คาร์เดเชียน” แต่ออกมาพิสดารกู่ไม่กลับ!
2014-12-22 22:13:39
Advertisement
Pyramid Game

เป็นการทำศัลยกรรมที่ชวนสยองจริงๆ สำหรับ “จอร์แดน เจมส์ พาร์เค” ช่างแต่งหน้าชาวอังกฤษ ที่เจ้าตัวเสพติดเรียลิตีโชว์ของ “คิม คาร์เดเชียน” เป็นชีวิตจิตใจจนลงทุนศัลยกรรมจ่ายเงินก้อนโตแปลงโฉมเป็นสาวคิม แต่สุดท้ายออกมาโลกตะลึงหน้าแปลกจำเค้าเดิมแทบไม่ได้
       
       คิม คาร์เดเชียน สาวเรียลิตีชื่อดังที่เคยชื่นชมบรรดาบล็อกเกอร์และช่างแต่งหน้าทั้งหลายที่พยายามแต่งหน้าแต่งตาเพื่อให้ละม้ายคล้ายเธออยู่บ่อยครั้ง แต่กับการลงทุนศัลยกรรมของจอร์แดนครั้งนี้ ดูเหมือนว่าคงทำให้ คิม คาร์เดเชียน ถึงขั้นสยองไปเลย โดยรายงานระบุว่า จอร์แดน ได้ศัลยกรรมไปมากกว่า 50 จุดเพื่อทำให้ตนเองมีใบหน้าละม้ายคล้ายคิม คาร์เดเชียน ไอดอลสาวขวัญใจเขา
       
       โดยงานนี้ ช่างแต่งหน้าหนุ่มที่เริ่มเบื่อกับการไฮไลต์, คอนทัวร์หน้าหรือ ติดขนตาปลอมเพื่อให้คล้ายคิม ได้จ่ายเงินกว่า 150,000 เหรียญ หรือ เกือบ 5 ล้านบาท เพื่อขอให้แพทย์แปลงโฉมเขาเป็นคิม คาร์เดเชียน แบบถาวร
       
       โดยงานนี้เจ้าตัวศัลยกรรมไปกว่า 50 จุด รวมถึงการโบท็อกซ์, ฉีดฟิลเลอร์ที่ปากและแก้ม, สักคิ้วถาวร และเลเซอร์ไรผมที่กรอบหน้าออก
       
       รายงานระบุด้วยว่า จอร์แดน คลั่งไคล้ คิม คาร์เดเชียน หลังจากที่เขาได้ดูรายการเรียลลิตี Keeping Up With The Kardashians โดยเจ้าตัวสารภาพว่า “ฉันรักทุกอย่างที่เป็นคิม เธอเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในใจฉันเลย ทั้งผิวทั้งผมของเธอมันเลิศมาก ทุกอย่างบนร่างเธอมันสมบูรณ์แบบ”
       
       อย่างไรก็ตาม แม้ภาพหลังการศัลยกรรมของจอร์แดนจะได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วง แต่เจ้าตัวก็หาได้แคร์ไม่ โดยเขาให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันล่ะขำเวลาที่มีคนพยายามด่าฉันว่าฉันดูหน้าพลาสติก หรือดูหน้าปลอม พวกเขาคิดว่าฉันอยากให้มันออกมาดูเป็นธรรมชาติงั้นเหรอ? ถ้าเป็นแบบนั้นนะ ฉันจะขอหมอให้คืนเงินมาเลย”
 
ดูชัดๆ ช่างแต่งหน้าเมืองผู้ดีทุ่มเกือบ 5 ล้าน ศัลยกรรมเป็น “คิม คาร์เดเชียน” แต่ออกมาพิสดารกู่ไม่กลับ!
เทียบชัดๆ เหมือนหรือไม่เหมือน

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X