ดูจุน (Doo Joon) และกีกวัง (Ki Kwang) แห่ง BEAST ร่วมแจม 'Ice Bucket Challenge' พร้อมท้าจุนซู , ดงอุน , โซฮยอน , อึนกวัง ฯลฯ
2014-08-20 15:18:20
Advertisement
Pyramid Game

ดูจุน (Doo Joon) และกีกวัง (Ki Kwang) แห่ง BEAST ร่วมแจม 'Ice Bucket Challenge' พร้อมท้าจุนซู , ดงอุน , โซฮยอน , อึนกวัง ฯลฯ
 
ดูจุน (Doo Joon) และกีกวัง (Ki Kwang) แห่ง BEAST ได้เข้าร่วมแคมเปญ 'Ice Bucket Challenge' หลังจากได้รับคำท้าจากนักวิจารณ์ฟุตบอลอียองพโย (Lee Young Pyo)
 
เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ดูจุนและกีกวังได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายที่ได้ยืนยันการเข้าร่วมแคมเปญ 'Ice Bucket Challenge' ผ่านทางทวิตเตอร์ของพวกเขา
 
ดูจุนได้ทวิตข้อความออกมาว่า "ผมทำอย่างดีที่สุดเพื่อตอบรับรุ่นพี่ยองพโยในสภาพที่ดูน่าสงสาร ... นอกจากนั้น ผมยังต้องการส่งภารกิจไปให้กับนักแต่งเพลงคิมแทโฮ, โซฮยอน วง 4minute และอึนกวัง วง BTOB ครับ!!!"
 
ด้านของกีกวังได้ทวิตข้อความออกมาว่า "ภารกิจสำเร็จแล้วครับ!!! 3 คนที่ผมขอท้าก็คือ!!!!!! [JYJ] จุนซู!!!!! [BEAST] ดงอุน!!!! ซอคยองจง!!!!!!! ขอให้มามีส่วนร่วมกันด้วยนะครับ^-^~~~."
 
หลังจากที่ได้ทำภารกิจเสร็จ ดูจุนก็ได้ทำการท้านักแต่งเพลงคิมแทจู (Kim Tae Joo), โซฮยอน (So Hyun) แห่ง 4minute และอึนกวัง (Eun Kwang) แห่ง BTOB ในขณะที่กีกวังนั้นได้ทำการท้าทาย จุนซู (Jun Su) แห่ง JYJ , ดงอุน (Dong Woon) แห่ง BEAST และโปรเกมส์ซอคยองจง (Seo Kyung Jong) ให้เข้าร่วมในแคมเปญนี้เช่นเดียวกัน
 
อนึ่ง Ice Bucket Challenge เป็นกิจกรรมรวบรวมเงินบริจาคที่เริ่มขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยจาก Amyotrophic Lateral Sclerosis (ALS) สหรัฐอเมริกา  โดยมีบุคคลมีชื่อเสียงจากทั่วโลกรวมทั้งคนบันเทิงในเกาหลี อาทิ โจอินซอง, Super Junior ฯลฯ เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวอย่างคับคั่ง
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X