ดู อีธาน ฮอว์ค ข้ามเวลาล่าอาชญากรในตัวอย่างหนังเขย่าขวัญไซไฟ Predestination
2014-11-23 19:38:57
Advertisement
คลิก!!!

ไม่ได้เห็นอีธาน ฮอว์ค เล่นหนังไซไฟมานานมากนับจาก Gattaca ครับ และมาเล่นอีกทีก็ Predestination เลย ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของฮอว์คกับสองพี่น้องผู้กำกับ ไมเคิล และ ปีเตอร์ สไปริก จากหนังแวมไพร์ Daybreakers

ในหนังเรื่องนี้ ฮอว์ครับบทเป็นเจ้าหน้าที่ทางการที่เรียกว่า temporal agent ประจำหน่วยงานที่ชื่อว่า Predestination ชื่อเดียวกับหนัง ที่ทำงานยับยั้งอาชญากรรมโดยการเดินทางย้อนเวลาไประงับเหตุก่อนเกิดเหตุการณ์จริง ตัวละครของฮอว์คทำหน้าที่ฝึกปรือเจ้าหน้าที่คนใหม่ที่รับบทโดยแซร่าห์ สนู้ก ขณะเดียวกันก็เกิดเหตุมือระเบิดออกอาละวาดทำร้ายผู้คน ทำให้ทั้งคู่ร่วมมือกันในการตามยับยั้งอาชญากรคนนี้ แต่ก็พบว่าต้องตามหลังอยู่ก้าวหนึ่งเสมอ แล้วมือระเบิดลึกลับคนนี้เป็นใคร บางอย่างจากตัวอย่างหนังบอกว่าจะต้องเป็นอะไรที่หักมุม หรือพลิกผันมากๆ ครับ

หนังเหมือนยืมองค์ประกอบจาก Minority Report กับ Looper มาที่แม้ไม่สดใหม่ แต่ก็เป็นสีสันใหม่ให้หนังแนวนี้

หนังดัดแปลงจากเรื่องสั้น All You Zombies ของโรเบิร์ต เอ. ไฮน์ไลน์ มีโนอาห์ เทย์เลอร์ ร่วมแสดงนำด้วย จะเข้าฉายในสหรัฐมกราคม คลิกชมตัวอย่างหนัง 2 แบบ กับอีก 1 ใบปิดได้ที่ด้านใน

 

predestination poster 01

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X