ดู คอลิน เฟิร์ธ บู๊แหลก ในตัวอย่างใหม่ Kingsman: The Secret Service จากผู้กำกับ Kick-Ass
2014-11-27 23:30:26
Advertisement
Pyramid Game

เฟิร์ธ, คอลิน เฟิร์ธ นักแสดงหนุ่มใหญ่ผู้เป็นที่รู้จักในหนังโรแมนติก และหนังชีวิต ได้ลองมารับบทในหนังบู๊ฉีกแนวเป็นครั้งแรกใน Kingsman: The Secret Service ของผู้กำกับแมทธิว วอห์น จาก Kick-Ass และ X-Men: First Class ครับ และตัวอย่างใหม่ที่ใส่ฉากบู๊แหลกมันส์ๆ แบบหนังสายลับยุคเก่าก็ออนไลน์แล้วที่เอ็มไพร์

ในหนังเรื่องนี้ คอลิน เฟิร์ธ รับบทเป็นแจ็ค อันวิน เจ้าหน้าที่อาวุโสขององค์กรสายลับไฮเทคที่มีกองบัญชาการตั้งอยู่หลังร้านตัดสูทชื่อ Kingsman ซึ่งองค์กรนี้จะคัดเลือกเอาเด็กเหลือขอตามท้องถนนที่เคยกระทำความผิด แต่มีศักยภาพ มาฝึกเป็นสายลับ และตัวละครของเฟิร์ธก็พบเด็กคนหนึ่งเข้าที่เจ้าเล่ห์ไม่เบา (รับบทโดยทารอน เอ็ดเกอร์ตัน นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งชาวอังกฤษ)

ระหว่างที่ฝึกฝนสายลับรุ่นใหม่อยู่ จอมวายร้ายระดับโลกที่เป็นนักประดิษฐ์อัจฉริยะ (รับบทโดยแซมมวล แอล แจ็คสัน) ก็มีแผนคุกคามโลกขึ้นมาพอดี และดูเหมือนว่าสายลับวัยอ่อนหัดจะต้องพร้อมทำหน้าที่ก่อนถึงเวลาอันควร หนังมีไมเคิล เคน รับบทเป็นหัวหน้าองค์กรสายลับด้วย สมทบด้วยโซเฟีย เบาเทลลา, แจ็ค ดาเวนพอร์ท, มาร์ค แฮมิล และยังมีเดวิด เบ็คแคม, อะเดล, เลดี้ กาก้า, เทย์เลอร์ สวิฟต์ และเอลตัน จอห์น มารับเชิญ

หนังดัดแปลงจากนิยายภาพที่เขียนเรื่องโดยมาร์ค มิลลาร์ จาก Kick-Ass และ Wanted ที่วาดโดยเดฟ กิ๊บบอนส์ จาก Watchmen ซึ่งมิลลาร์เล่าถึงแรงบันดาลใจว่า  “เราคิดถึงหนังสายลับที่เราชอบดูตอนเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็นเจมส์ บอนด์ หรือ In Like Flint มันมีอารมณ์ขันพอๆ กับความเขย่าขวัญ…สำหรับ Kingsman เรากำลังล้มล้างสูตรหนังแนวสายลับที่เรารู้จักกัน”

จะมีสูตรไหนบ้างที่ถูกล้มล้าง แฟนหนังสายลับยุคเก่าคงได้รู้เมื่อหนังฉายราวกุมภาพันธ์ครับ คลิกดูตัวอย่างหนังด้านใน พร้อม 4 ใบปิดของหนังที่เอาแรงบันดาลใจมาจากใบปิด James Bond ภาค For Your Eyee Only

 

kingsman poster 01

kingsman poster 02

kingsman poster 03

kingsman poster 04

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X