ดีเจภูมิ เนย เนโกะจัมพ์ ควงคู่ดูบอลที่สเปน แฟนคลับลุ้นรีเทิร์น
2014-10-30 22:07:30
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram butter_tia, djpoom

          ดีเจภูมิ ควง เนย เนโกะจัมพ์ บินลัดฟ้าไปดูฟุตบอลที่สเปน พร้อมอัพรูปคู่และข้อความชวนจิ้น แฟนคลับลุ้นรีเทิร์น

          ควงกันไปชมการแข่งขันฟุตบอลที่ประเทศสเปน ชนิดที่ทำให้หลายคนงงเพราะรู้ ๆ กันอยู่ว่าทั้งคู่เลิกกันไปสักพักแล้ว สำหรับคู่ของ ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า และนักร้องสาว เนย เนโกะจัมพ์ ที่ล่าสุดได้บินลัดฟ้าไปเที่ยวด้วยกัน พร้อมแก๊งเพื่อน ๆ โดยไม่ลืมที่จะอัพเดทภาพสวย ๆ ลงในอินสตาแกรมฝากแฟนคลับด้วย

          โดย เนย เนโกะจัมพ์ ได้ลงภาพคู่กับดีเจภูมิ พร้อมข้อความชวนให้จิ้นว่า "มีความสุขจัง ^^.... ชีวิตเรามันจะมีอะไรที่ดีไปกว่าการมีความสุขมั้ย...อยากรู้จริง ๆ" และ "Don't worry so much about knowing the right people. Just make yourself worth knowing. การจะทำความรู้จักใครสักคนมันไม่จำเป็นที่จะต้องมากังวลหรอกว่า คนที่นี้จะใช่หรือไม่ คุยไปจะเสียเวลามั้ย ? เราแค่ทำตัวเองให้เป็นคนที่มีคุณค่า คุ้มค่า.. หากได้รู้จักด้วยแค่นั้นก็พอละ.. ทำตัวเองให้ดีที่สุดในแบบที่ตัวเองเป็นแค่นี้ก็พอละ แล้ววันนึงถ้าจังหวะมันจะเจอคนที่ใช่มันก็ใช่เองแหละ ไม่ต้องพยายามหรอกกก เหนื่อยไป้ ! เอาเวลาที่นั่งกังวลมามีความสุขกะตัวเองดีกว่า"

          ในขณะที่ ดีเจภูมิ ก็ลงรูปคู่พร้อมโพสต์ข้อความด้วยว่า "ตอนคบกันก็เชียร์ให้เลิกกันจัง... ตอนเลิกกันก็เชียร์ให้คบกันจัง... สรุปพวกแกเอาไงกันแน่เนี้ยยย..._งง !"

          งานนี้มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาถามกันเพียบว่า ตกลงความสัมพันธ์ของ เนย กับ ดีเจภูมิ คืออะไรยังไง เป็นแฟนกันหรือไม่ ซึ่งสาวเนย ก็บอกว่า เป็นแค่พี่เท่านั้นจ้า แต่หลายคนก็แอบลุ้นให้ทั้งคู่กลับมาคบกันใหม่ เอ้า ! ว่าแล้วก็ตามไปชมภาพสวีท เอ๊ย ภาพน่ารัก ๆ จากทริปชมฟุตบอล ที่วันนี้ (30 ตุลาคม 2557) กระปุกดอทคอม นำมาฝากกันเลยจ้า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X