ดีเจต้นหอม โหมงานจนป่วย ปลื้ม แทค ภรัณยู ดูแล ยังไม่มีแพลนแต่งงาน
2014-08-27 22:07:18
Advertisement
Pyramid Game

ดีเจต้นหอมโอดโหมงานทำป่วยปลื้มแทคดูแล (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram djtonhorm, pharunyoo

          ดีเจต้นหอม ศกุนตลา โอดโหมงานจนป่วย ปลื้ม แทค ภรัณยู ดูแล ชมทำตัวดีขึ้น มั่นใจเอาอยู่ ใครถามเรื่องแต่งงานจะบอกปีหน้า

          เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก ระหว่างหนุ่ม แทค ภรัณยู กับดีเจ ต้นหอม ศกุนตลา เมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มแทค ลงทุนทาตัวดำแต่งเป็นเงาะป่าเดินหน้าง้อดีเจต้นหอมจนสำเร็จ ล่าสุด ดีเจต้นหอม ได้ออกมาเผยถึงแฟนหนุ่มว่าคอยดูแลเทคแคร์ดีเว่อร์จนรู้สึกว่าตนเหมือนเป็นเจ้าหญิง หลังจากที่ตนเข้าโรงพยาบาลรักษาอาการเจ็บคอ เมื่อเจอตัวสาวต้นหอมที่งานเปิดตัว เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 ณ โรงแรมวี โฮเทล เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2557 เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า

          "ช่วงนี้เจ็บคอค่ะ ด้วยอาชีพ พอเจ็บคอเมื่อไหร่ก็จะไปหาหมอเลย แต่สรุปว่าแทคเป็นคนที่พาไปหาหมอเป็นหนักกว่า เป็นความดันต่ำ และเหมือนจะเป็นไข้ แทคเขาเลยรู้เลยว่าที่ผ่านมาหอมดัดจริตทำจะเป็นจะตาย ตอนนั้นก็โดนฉีดยาเพราะบอกคุณหมอเลยว่าช่วงนี้เราไม่สามารถหยุดงานได้ พอหอมไม่สบาย แทคเขาก็ดูแลดี คือต่างคนต่างช่วยกันดูแล แต่แทคดูแลหอมมากกว่า เช่น รีบกลับพาไปหมอ คอยเตือนให้กินยา คอยหาข้าวให้กินค่ะ เป็นสิ่งหนึ่งที่หลายคนไม่รู้ คือพี่แทคเขามีความเป็นผู้หญิงสูงมาก

          ถามว่าแทคจะหยุดที่หอมหรือเปล่า หอมว่าที่ผ่านมาเราก็ต่างเหนื่อยด้วยกันทั้งคู่ ในวันที่ต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ ถามว่าเหนื่อยไหม ตอบเลยว่าเหนื่อยมาก แล้วถ้าวันนี้เราไม่อยากเหนื่อย เราก็ต้องหยุดทุกอย่างที่มันจะมีผล แต่หอมเป็นคนหนึ่งที่ไม่ทน ชัดเจน เพราะข้อดีของหอมคือความซื่อสัตย์ และหอมเองก็ชอบคนซื่อสัตย์เหมือนกัน หอมบอกเลยว่าหอมไม่สวย แต่มีมูลค่าค่ะ คือหอมมีสมอง ถ้าคุณชอบผู้หญิงที่มีสมอง คุณอยู่กับหอมได้ค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้รู้สึกเหมือนเราว่าเป็นเจ้าหญิง คือหอมทำทุกวันให้ดีที่สุด ทุกวันหอมต้องให้ 100 ถ้าหอมไม่ให้ 100 คนรอบข้างก็จะรู้ ก็จะไม่เต็มที่กับเราค่ะ

          ถามว่าแต่งงานเลยไหม พอใครมาถามเขาก็จะบอกว่าปีหน้า เราก็โต ๆ กันแล้ว แต่ยังไม่มีแพลนค่ะ เก็บเงินร่วมกันก็ไม่มีค่ะ ส่วนตัวหอมคิดว่าถ้าเรามีความพร้อมหรือมีความมั่นใจก็สมควรจะแต่งงานได้แล้ว แต่ตอนนี้หอมแค่มั่นใจในตัวแทคว่าเขาจะซื่อสัตย์ค่ะ ก็อยากจะบอกแทคว่าหอมก็เหมือนสินค้า ซื้อแล้วไม่รับคืน (หัวเราะ)"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X