ดีลเลอร์ในปักกิ่งฟันกำไรอื้อซ่า ขายไอโฟนเครื่องละแสนบาท
2014-09-19 15:03:19
Advertisement
คลิก!!!

 

ไอโฟน 6 (ซ้าย) และไอโฟน 6Plus (ขวา) สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของแอปเปิล ยักษ์ใหญ่แห่งวงการไอทีจากสหรัฐฯ 

 

  เอเจนซี - แม้บริษัทแอปเปิลยังไม่สามารถนำไอโฟน 6 วางตลาดในจีนได้อย่างเป็นทางการ เนื่องจากยังขาดใบอนุญาตเข้าเครือข่ายฯอีกฉบับ 
       
       ทว่ากระแสคลั่งของเหล่าสาวกไอโฟนก็เปรียบเสมือนสายน้ำที่เชี่ยวกราด ที่มิมีสิ่งใดอาจขวาง ไชน่า นิวส์ รายงานกลุ่มผู้ค้าในปักกิ่งได้ขายไอโฟน 6 ที่มีอยู่ในมือ หมดเกลี้ยง แถมยังฟันกำไรกันอื้อซ่า โดยสามารถขายในราคาเฉลี่ย 14,000 หยวน หรือ ราว 70,000 บาท ขณะที่iPhone6 รุ่น 16GB ในร้านค้า แอปเปิลที่ฮ่องกง ตั้งราคาไว้ที่ 5,588 เหรียญฮ่องกง
       
       รายงานของสื่อจีน บอกว่า กลุ่มผู้ค้าไม่ยอมเปิดเผยพวกเขาได้สมาร์ทโฟนมาจากที่ไหนหรืออย่างไร
       
       กลุ่มผู้ค้าบอกกับเซาท์ ไชน่า มอร์นิ่ง โพสต์ ว่า พวกเขามีสมาร์ทโฟนอยู่ในสต็อก แต่ตอนนี้เหลืออยู่ไม่กี่เครื่องแล้ว ผู้ค้าคนอื่นๆบอกว่ามีแหล่งส่งไอโฟนอยู่ในปักกิ่ง
       
       ผู้ค้าคนหนึ่งเผยว่าเขามีสมาร์ทโฟน ขนาด 16BG ต่างสีอยู่ 2-3 เครื่อง และขายในราคา 17,000 หยวน
       
       “โทรศัทพ์เหล่านี้มาจากออสเตรเลีย เหลืออยู่ไม่กี่เครื่องแล้ว และราคาแพงมาก คุณควรสั่งซื้อล่วงหน้ากับผมในตอนนี้เลยดีกว่า ราคาราคาแพงบ้าเลือด เมื่อ 2 วันก่อนมีคนมาซื้อ ไอโฟน 6 จากผม ในราคา กว่า20,000 หยวน”
       
       ผู้ค้าอีกคนบอกว่าเขามีเครื่องเหลืออยู่เพียงเครื่องหนึ่ง และขายในราคา 22,000 หยวน เขาบอกว่าเครื่องนี้มาจากฮ่องกง และจะเอาออกมาให้ดูเมื่อได้รับเงินแล้วเท่านั้น 

 

 

ดีลเลอร์ในปักกิ่งฟันกำไรอื้อซ่า  ขายไอโฟนเครื่องละแสนบาท

 

สาวกแอปเปิลยืนต่อแถวรอซื้อสมาร์ทโฟน "ไอโฟน 6" ในวันแรกของการเปิดจำหน่ายที่ด้านนอกร้านแอปเปิล

สโตร์ บนเกาะฮ่องกง วันที่ 19 ก.ย. 2557

 

ดีลเลอร์ในปักกิ่งฟันกำไรอื้อซ่า  ขายไอโฟนเครื่องละแสนบาท

 

บรรยากาศด้านนอกร้านแอปเปิล สโตร์ สาขาหนึ่งของฮ่องกง ในช่วงเช้าตรู่วันนี้ (19 ก.ย.) ซึ่งเป็นวันแรกของการเปิดจำหน่ายสมาร์ทโฟน "ไอโฟน 6" (ภาพ ซีน่า)

 

http://manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X