''ดิอาซ''ยอมกลืนน้ำลาย เตรียมอุ้ม ''เบนจี้''เข้าหอ
2014-07-30 22:01:00
Advertisement
คลิก!!!
 
ตอนแรกที่บอกว่าการแต่งงานไม่ใช่สิ่งสำคัญ ดูเหมือนว่าจะไม่จริงซะแล้ว เพราะ คาเมรอน ดิอาซ นางเอกสาวปากสวย โดนแฉเต็มๆ ว่าตอนนี้กำลังพูดคุยกับ เบนจี้ แมดเด้น ร็อกเกอร์สุดซ่าเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝา ขอบอกว่างานนี้ไม่ใช่เรื่องเม้าท์กันเล่นๆ เพราะหลายๆ คนฟันธงว่าครั้งนี้ดิอาซพร้อมที่จะลงหลักปักฐานจริงๆ จังๆ กับผู้ชายพันธุ์โหดแบบนี้แน่นอน
 
          ก่อนหน้านี้หากใครเคยตามข่าวดิอาซคงรู้ว่าเธอเป็นหญิงมั่นคนหนึ่งในวงการฮอลลีวู้ดเลยทีเดียว แถมออกแนว ''เจ้าสาวที่กลัวฝน'' ซะด้วยซ้ำ นับตั้งแต่เลิกกับ จัสติน ทิมเบอร์เลค แฟนรุ่นน้องที่รักกันมานาน โดยเวลาที่คบหาดูใจกับหนุ่มคนไหนแล้วความรักไปได้สวย จนมีข่าวเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงาน สุดท้ายเธอจะโบกมือลาหนุ่มคนนั้นแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย เนื่องจากเธอไม่อยากผูกหัวใจอยู่กับชายคนใดคนหนึ่ง 
 
 
          อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ดาราสาวที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากภาพยนตร์เรื่อง ''There''s Something About Mary'' ดูเหมือนจะพบกับผู้ชายที่ใช่เลยแล้ว และตอนนี้ก็ได้เตรียมแผนการใหญ่ในการทิ้งชีวิตโสด เพื่อสร้างครอบครัวสไตล์พันธุ์ร็อก และขอบอกว่าดิอาซจริงจังมากๆ ไม่งั้นคงไม่คุยเรื่องนี้แบบหน้าดำคล้ำเครียดขนาดนี้
 
 
          แหล่งข่าววงในเผยกับ ''ไลฟ์ แอนด์ สไตล์'' นิตยสารดังเมืองมะกันว่า ''คาเมรอน บอกกับเพื่อนสนิทว่าเธอเริ่มมองเห็นตัวเองลงหลักปักฐานกับเบนจี้จริงๆ แล้ว เธอคุยโวใหญ่เลยกับเพื่อนๆ ว่าเธอไม่เคยมีความรู้สึกแบบเคมีเรื่องเซ็กซ์จะเข้ากับใครได้เหมือนกับกรณีของเบนจี้จริงๆ''
 
 
          แน่นอนว่าอย่างที่เกริ่นไปตั้งแต่ต้นว่าดิอาซไม่เคยมีความรู้สึกอยากแต่งงาน จนกระทั่งเธอมาพบกับเบนจี้ ขณะเดียวกันมือกีตาร์แห่งวงพังก์  Good Charlotte ก็เชื่อว่าเธอคือคนที่ใช่แน่นอน และเป็นไปได้ว่าการแต่งงานจะไม่ได้เกิดขึ้นจากความสัมพันธ์เพียงด้านเดียวแหงๆ ''เบนจี้ตกหลุมรักเธอแบบหัวปักหัวปำ เขาเชื่อว่าเขาเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลกที่ได้แต่งงานกับเคเมรอน'' แหล่งข่าววงในกล่าวเสริม
 
 
          ก่อนหน้านี้ทั้งสองมีเรื่องรักใหม่ใสปิ๊งมากยิ่งขึ้น เมื่อแหล่งข่าววงในแฉกับ ''อัส วีกลี่'' นิตยสารดังในเมืองมะกันว่า ดิอาซใช้เวลาในช่วงวันชาติสหรัฐอเมริกา 4 กรกฎาคมที่ผ่านมาอยู่ที่ออร์แลนโด, ฟลอริดา พร้อมกับญาติพี่น้องรวมทั้งเบนจี้ด้วย ซึ่งงานนี้ขอบอกว่าทั้งหมดสุขเกษมเปรมปรีดิ์กับช่วงเวลาพักผ่อน และที่สำคัญดิอาซไม่ลังเลที่จะเปิดตัวพ่อยอดยาหยีให้กับพ่อแม่พี่น้องของฝ่ายหญิงได้รู้จัก
 
 
          ''เธอไปที่นั่นทุกๆ ซัมเมอร์ และใช้เวลาเที่ยวสนุกสุดเหวี่ยงตามชายหาด พร้อมกับคุณป้าและคุณแม่ของเธอ เธอรู้สึกผ่อนคลายแบบสุดๆ และไม่คิดลังเลที่จะแนะนำเขาให้กับเธอได้รู้จัก'' แหล่งข่าววงในอีกรายระบุ
 
 
          ต้องบอกว่าความรักของพวกเขารวดเร็วจริงๆ แค่ไม่กี่เดือนเท่านั้น แถมดิอาซกับเบนจี้ยังคงมีความรู้สึกผูกพันมากยิ่งขึ้น ดังนั้นจึงอาจจะไม่ใช่เรื่องแปลกที่พวกเขาจะจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์แบบสายฟ้าแลบก็เป็นได้ โดยแหล่งข่าวอีกเจ้ามาช่วยเสริมว่า ''ถ้าความสัมพันธ์ยังคงรวดเร็วแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เหมือนกับที่เป็นอยู่ในตอนนี้ เบนจี้คงจะเตรียมเดินหาซื้อแหวนแต่งงานก่อนหมดซัมเมอร์นี้แหงๆ!''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X