ดาราไทยในเกาหลี ความภาคภูมิใจของแฟนคลับ K-pop ชาวไทย
2014-10-21 23:13:21
Advertisement
Pyramid Game

"ไอดอลสยามเมืองยิ้ม" ความภาคภูมิใจของแฟนคลับ K-pop ชาวไทย
 
ความภาคภูมิใจของแฟนคลับ k-pop ชาวไทย นั่นคือการที่คนไทย ได้กลายเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงในแดนกิมจิ เราจะไปทำความรู้จักกับพวกเขากัน
 
หนุ่มน้อยหน้าใส "แบมแบม" กันต์พิมุกต์ ภูวกุล สมาชิก วง GOT7 จากค่าย JYP Entertainment เกิดวันที่ 2 พฤษภาคม 2540 นอกจากหน้าตาจะน่ารักแล้ว แบมแบมยังสามารถแร็ปได้ดีมาก ชนิดที่เรียกว่าแฟนๆหายใจตามไม่ทัน นอกจากจะแร็ปเพลงเกาหลีแล้ว เพลงสวรรค์ชั้น 7 ของบ้านเรา แบมแบมก็นำไปโชว์ที่เกาหลีด้วยเช่นเดียวกัน
 
 
(แบมแบม แร๊ปสวรรค์ชั้น7 Cr.MsHarosa)
 
คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเขา "นิชคุณ" นิชคุณ หรเวชกุล วง 2PM จากค่าย JYP Entertainment  เกิดวันที่ 24 มิถุนายน 2531  ซึ่งนิชคุณก็เป็นรุ่นพี่ค่ายเดียวกันกับแบมแบม และถือเป็นศิลปินคนไทย ที่ประสบความสำเร็จมากในแดนกิมจิ จนได้รับฉายาเจ้าชายเมืองไทย และก็ยังคงกลับมาร่วมกิจกรรมต่างๆที่ไทยอยู่เรื่อยๆ และยังเคยควงคุณแม่ออกไปรายการที่เกาหลีอีกด้วย
 
 
(นิชคุณและคุณแม่ รายการ Mamma Mia ที่เกาหลี  Cr.vayumpiree)

สาวน้อยหน้าคม "มิ้นท์" จาก Tiny-G กุญช์ภัสส์ พรปวีณ์วรกุล จาก GNG Production เกิดวันที่ 23 มิถุนายน 2537 ถือเป็นเด็กสาวที่เต้นเก่งแบบสุดๆ และด้วยผิวสีน้ำผึ้ง หน้าคมสวย ทำให้มิ้นท์ดูโดดเด่นเป็นอย่างมาก มิ้นท์มักจะโพสต์ไอจีเป็นภาษาไทยเสมอๆ อีกทั้งยังสอนวัฒนธรรมไทยผ่านทางรายการเกาหลีอีกด้วย
 
 
(มิ้นท์ สอนไหว้ Cr.MBCentertainment)
 
นอกจากนี้ ยังมีอีก 1 หนุ่ม จาก smrookies ค่าย SM Entertainment อย่างหนุ่ม "เตนล์ " ชิตพล ลี้ชัยพรกุล วันเกิดที่ 27 กุมภาพันธ์ 2539 ที่แม้ยังไม่ได้เดบิวต์ แต่ก็ได้ออกรายการและรวมแสดงกับรุ่นพี่ในค่ายเหมือนกัน
 
 
(เตนล์ ในรายการของรุ่นพี่ร่วมค่าย EXO Cr. We Are EXO Dyo)
 
อย่างไรก็ตาม แฟนๆได้พบกับสิ่งที่น่าอัศจรรย์ใจ นั่นก็คือ นามสกุลของทั้ง 4 คน ที่กล่าวในข้างต้น ต่างลงท้ายด้วยคำ "กุล" เหมือนกันทั้งหมด และก็ถือเป็นความภาคภูมิใจของแฟนคลับ K-pop ชาวไทย ที่ถือเป็นตัวแทนไปเผยแพร่วัฒนธรรมอัดงดงามของบ้านเราให้ชาวเกาหลีใต้ได้รับรู้
 
ขอบคุณข้อมูลจาก : Koreaboo
 
ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X