ดาราหนังโป๊ญี่ปุ่นเสพติดศัลยกรรมจนหน้าเหมือน "เอล์ฟ" ในหนังแฮร์รี พอตเตอร์ (Harry Potter)
2014-05-01 19:04:31
Advertisement
คลิก!!!

“รินะ นานาเสะ” (Rina Nanase) นางเอกหนังโป๊ญี่ปุ่นเสพติดศัลยกรรมจนส่งให้หน้าเปลี่ยน โดนล้อเหมือน “ด็อบบี้” (Dobby) หรือ”เอล์ฟประจำบ้าน”ในภาพยนตร์เรื่องแฮร์รี พอตเตอร์ (Harry Potter) เจ้าตัวไม่แคร์บอกคนที่ล้อเป็นเพราะอิจฉา

แม้จะโดนล้อเลียนอย่างหนักว่าหน้าเหมือนเอลฟ์ประจำบ้านในภาพยนตร์แฮร์รี พอตเตอร์ แต่ดูเหมือน รินะ นานาเสะ สาววัย 25 ปี จะยังคงภูมิใจกับใบหน้าตนเอง พร้อมตอกกลับคนที่ล้อเลียนเธอว่าเป็นพวกขี้อิจฉา

รินะ นานาเสะ นางเอกหนังโป๊ญี่ปุ่นวัย 25 ปี ที่ใช้ชื่อในวงการว่า รูมิ คันดะ (Rumi Kanda) ไม่ปิดบังเรื่องการทำศัลยกรรมของตนเอง โดยอัพเดตรูปลงในทวิตเตอร์มาตลอดตั้งแต่ปีที่แล้วซึ่งเผยให้เห็นความเปลี่ยนแปลงของใบหน้าเรื่อยมาไม่ว่าจะเป็น ตา,จมูก และคาง

โดยภาพถ่ายเธอตอนอายุ 17 ปี เจ้าตัวได้เขียนใต้ภาพไว้ว่า “ฉันดูอ้วนจัง” แม้ว่าเธอจะดูผอมมากๆ นอกจากนั้นเธอยังได้แชร์ภาพถ่ายในช่วงที่เธอเป็นเน็ตไอดอลด้วย

การเสพติดศัลยกรรมของ รินะ นานาเสะ ส่งผลให้เจ้าตัวทำศัลยกรรมไปหลายต่อหลายครั้งจนไม่รู้สึกว่าหน้าของตนเองเปลี่ยนแปลงไปมากนัก “ฉันไม่ได้รู้สึกว่ามันเปลี่ยนแปลงอะไรไปมากนัก แต่ประหลาดใจกับปฏิกิริยาที่ได้รับกับคนที่ตามทวิตเตอร์มากกว่าค่ะ

โดยภาพถ่ายที่เธอทวีตเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอได้ชื่อเล่น “ด็อบบี้” หรือ เอล์ฟประจำบ้าน ซึ่งบางความเห็นก็เลี่ยงที่จะโจมตีเธอแบบหยาบคาย โดยให้ความเห็นว่า “เมื่อก่อนเธอดูดีนะ ก่อนที่เธอจะศัลยกรรมเธอดูน่ารักมากๆ” และ “เธอมีอาการผิดปกติเรื่องการกินหรือเปล่า?

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X