ดาราสาวฮ่องกงปล่อยโฮ เผยคลิปหวือกว่านี้มีอีก
2014-07-27 00:47:46
Advertisement
Pyramid Game
 
เมื่อ 25 ก.ค. เว็บไซต์ข่าวบันเทิงฮ่องกง เจย์นสตาร์ ด็อตคอม รายงานความคืบหน้ากรณีดาราสาวไซร์อา หม่า ในสังกัดสถานีโทรทัศน์ทีวีบี ถูกแพร่คลิปเต้นยั่วในชุดชั้นในแหวกจุดวาบหวิว ว่า ดาราสาวเปิดแถลงข่าวทั้งน้ำตาว่า คิดผิดและเชื่อใจคนผิดที่ให้ถ่ายคลิปไว้ และยังมีคลิปอื่นๆ ที่เซ็กซี่กว่านี้ที่ถ่ายทำไว้อีก
 
 "ผู้หญิงทุกคนไม่ควรจะถ่ายรูปหรือวิดีโอแบบฉันอีกค่ะ" ไซร์อา หม่า กล่าวพร้อมร้องไห้ออกมา จากนั้นเผยว่า คลิปดังกล่าวถ่ายไว้ปีก่อน  ตอนนั้นตนเชื่อใจคนผิด ตาบอดเพราะความรัก แม้จะมีตัวอย่างให้เห็นมามากมาย แต่พอเกิดกับตัวเอง กลับไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ ตอนนี้รู้แล้วว่าตนเป็นที่พึ่งแห่งตนเท่านั้น และตนยอมรับการตัดสินใจของทีวีบีที่สั่งระงับงานไว้ทั้งหมด
 
 เมื่อนักข่าวถามว่า ตอนเต้นยั่วนั้นเป็นเพราะอิทธิพลของยาหรือไม่ ดาราสาวกล่าวว่า ไม่ ตนอาจจะดื่มไปเล็กน้อย เมื่อนักข่าวถามว่า มีคลิปวาบหวิวกว่านี้อีกหรือไม่ ดาราสาวกล่าวว่า น่าจะมีอีก แต่ขอไม่ตอบคำถามนี้แล้ว ตนรู้ว่าใครมีคลิปอยู่ในมือ และไม่รู้ว่าถึงตอนนี้มีสื่อได้รับคลิปนี้ไปด้วยหรือไม่
 
 นักข่าวถามต่อว่า เสียใจหรือไม่ที่ถ่ายทำคลิปหวือนี้ไว้ ดาราสาวกล่าวว่า "ไม่มีอะไรต้องเสียใจในโลกนี้ ถ้าคุณทำอะไรผิดพลาด คุณก็ต้องยอมรับและรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น สำหรับฉันแน่นอนว่า รักคนผิด ฉันไม่เชื่อคนอื่นบอกและยังแสดงท่าทีไม่ดีทำร้ายคนหวังดีอีก ฉันผ่านช่วงเวลาหัวหมุนหัวปั่นมาแล้ว ฉันรู้ว่าวิตกไปก็ไม่มีประโยชน์ ไม่มีอะไรต้องกลัวอีกแล้ว"
 
 ในตอนท้ายนักข่าวถามถึงความสัมพันธ์ที่เลิกรากับหวัง จือฉี นักธุรกิจหญิง ว่าจะเปลี่ยนอนาคตหรือไม่ ไซร์อา หม่า กล่าวว่า เมื่อพูดถึงความรัก ไม่มีความแตกต่างระหว่างผู้ชายหรือผู้หญิง รักเป็นสิ่งเท่าเทียมกันระหว่างคนสองคน ฉันเคยเป็นคนที่ทำทุกอย่างเพื่อความรัก แต่หลังจากเหตุการณ์นี้ ฉันโตขึ้นจริงๆ
 
cr.http://www.khaosod.co.th/
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X