ดาราศิลปินร่วมแคมเปญ 'Yellow Ribbon Campaign' เพื่อส่งต่อความหวังไปยังผู้สูญหายจากเหตุเรือล่ม
2014-04-22 17:11:37
Advertisement
คลิก!!!

ดาราศิลปินร่วมแคมเปญ 'Yellow Ribbon Campaign' เพื่อส่งต่อความหวังไปยังผู้สูญหายจากเหตุเรือล่ม
ในช่วงเวลาที่ทุกคนต่างยังคงรอคอยความหวังที่จะได้ค้นพบผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์เรือเซวอลล่ม ในอีกด้านหนึ่งก็มีแคมเปญที่มีชื่อว่า 'Yellow Ribbon Campaign' ที่กำลังถูกส่งต่อกันอย่างกว้างขวางในกลุ่มของดาราศิลปิน
วันที่ 22 เมษายน เป็นวันที่ 7 แล้วหลังจากที่เรือเฟอร์รี่ได้อับปางลง โดยในวันนี้แคมเปญ 'Yellow Ribbon Campaign' ได้รับการแพร่กระจายกันไปอย่างกว้างขวางผ่านทางโซเชียลต่างๆ อาทิ SNS และ Kakao ผู้คนที่ได้ทราบข่าวต่างอัพโหลดและแชร์ภาพของริบบิ้นสีดำที่มีพื้นหลังฉากเป็นสีเหลืองพร้อมข้อความว่า ‘หนึ่งการเคลื่อนไหวเล็กๆ เพื่อปาฏิหาริย์อันยิ่งใหญ่’
ขณะที่หน่วยกู้ภัยกำลังค้นหาผู้สูญหายจากเหตุเรือล่ม ประชาชนที่ได้ทราบข่าวต่างแสดงความเสียใจและหวังว่าผู้ที่สูญหายจะได้รับการช่วยเหลือกลับมาอย่างปลอดภัย โดยผู้เข้าร่วมแคมเปญต่างใช้ภาพของโครงการนี้เป็นภาพโปรไฟล์ส่วนตัวและส่งต่อภาพนี้ไปยังคนที่รู้จักอย่างมากมาย
ในเวลานี้มีดาราศิลปินเข้าร่วมแคมเปญนี้มากมาย อาทิ โจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM , นางแบบ ฮเยพัค (Hye Park), คิมชางรยอล (Kim Chang Ryul), พาดา (Bada) , พัคควังฮยอน (Park Kwang Hyun) ฯลฯ
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X