ดารารุ่นใหม่โวย TVB ฮ่องกงให้บทซ้ำซาก ไร้โอกาสพัฒนาฝีมือ
2014-09-23 15:43:15
Advertisement
Pyramid Game

 

 ดาราสาวสังกัด TVB อย่าง ''สือเทียนซิน'' ประมาณเมื่อสองปีก่อน เธอได้แสดงละครเรื่อง : A Great Way To Care II ซึ่งในเรื่องรับบทนักเรียนสาวที่ถูกข่มขืน และ ''สือเทียนซิน'' ก็แสดงได้อย่างถึงบทบาทจนเป็นที่รู้จักของแฟนละครในเวลาต่อมา และเมื่อเร็วๆ นี้มีข่าวว่าเธอไม่ต่อสัญญากับ TVB ต้นสังกัดเดิมแล้ว ในขณะเดียวกันก็มีข่าวว่า ''เกาอวิ้นเสียน'' ดาราชายในสังกัดเดียวกันก็ไม่ขอต่อสัญญาเดิมอย่าง TVB ด้วยเช่นกัน 

        เมื่อนักข่าวได้พบกับดาราสาว ''สือเทียนซิน'' เข้าในงานๆ หนึ่ง จึงขอสัมภาษณ์ถึงสาเหตุการไม่เปลี่ยนสังกัดใหม่ว่าเกิดจากเหตุใดกันแน่? โดยตั้งขอสังเกตว่ามีนักแสดงรุ่นใหม่พอใจกันผละออกจากอ้อมอก TVB ในคราวเดียวถึง 2 คน ซึ่ง ''สือเทียนซิน'' พร้อมเปิดใจอย่างหมดเปลือกว่าทั้งตนเองและ ''เกาอวิ้นเสียน'' มีความคิดเห็นตรงกันว่า ทางต้นสังกัดเดิมนั้นส่งแต่บทซ้ำๆ ซากๆ อย่าง ''เกาอวิ้นเสียน'' เค้าก็ได้แต่บทคนโรคจิต ส่วนตนเองนั้นตลอดสามปีก็ได้แต่บทโดนข่มขืนตลอด    
         ''เกาอวิ้นเสียน'' นั้นเป็นถึง ''มิสเตอร์ฮ่องกง'' ที่เซ็นสัญญากับ TVB หลังจากได้รับตำแหน่ง แต่ก็ได้บทเป็นคนโรคจิตมาตลอด ทำให้เกิดอาการไม่พอใจจึงหาต้นสังกัดใหม่ ในขณะที่ ''สือเทียนซิน'' ก็ออกด้วยเหตุผลเดียวกัน เธอให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า ตั้งแต่เข้าวงการตอนอายุ 16 จนตลอดสามปีมานี้ ได้รับบทถูกข่มขืนตลอด ซึ่ง ''สือเทียนซิน'' ก็ยอมรับว่าบทบาทที่ได้รับนั้นมีผลต่อสภาพจิตใจของเธอทำให้เธอหดหู่เป็นอย่างมาก แต่เหตุผลที่เธอบอกว่าเป็นเหตุผลหลักที่ออกจาก TVB ก็คือ ทางบริษัทมีท่าทีระหว่างคุยต่อสัญญาที่ไม่น่าพอใจ จึงเป็นเหตุสำคัญที่ทำให้ ''สือเทียนซิน'' ต้องทิ้งบ้านเก่าไปหายบ้านหลังใหม่อยู่
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X