ดาราช่อง 3 ฉาวถี่ ลือ คุณสมรักษ์-ป้าแจ๋ว เล็งสังคายนายกชุด
2014-07-12 19:30:57
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ดาราช่อง 3 มีข่าวฉาวถี่ ลือ คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย เตรียมแท็กทีม ป๋าแจ๋ว ยุทธนา คุยผู้จัดการดารา ให้กวดขันพฤติกรรมเด็กในสังกัด หลังมีข่าว วาววา ตู่ ปิยวดี

          เรียกได้ว่าในรอบปีที่ผ่านมา ดารา นักแสดงของช่อง 3 มีข่าวฉาวออกมาค่อนข้างถี่ ตั้งแต่เรื่องของนางเอกสาว น้ำฝน พัชรินทร์ ที่มีพฤติกรรมนอกใจแฟนหนุ่ม จนโดนสาวนิรนามปล่อยคลิปเสียงแฉ, ข่าวพระเอกหนุ่ม บอม ธนิน โดนอดีตแฟนสาว โฟกัส จีระกุล อัดคลิปแฉพฤติกรรม, ข่าวพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ ด่าแม่ของนางเอกคู่จิ้น มิ้นต์ ชาลิดา ในกรุ๊ปไลน์ และล่าสุดกับข่าวของนางเอกสาว วาววา ณิชารีย์ ที่ถูกผู้จัดละครสาว ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ สั่งแบน ปลดจากละครถึง 2 เรื่อง พร้อมเผยถึงพฤติกรรมไร้วินัยในกองละคร ติดตามข่าว วาววา โดนปลด คลิก

          ล่าสุด (11 กรกฎาคม 2557) มีกระแสข่าวลือจากวงในออกมาว่า ในปลายเดือนกรกฎาคมนี้ คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการ ช่อง 3 พร้อมด้วยผู้จัดละครและผู้กำกับของช่อง ที่ว่ากันว่าหนึ่งในนั้นคือ ป้าแจ๋ว ยุทธนา จะรวมตัวกันสังคายนาบรรดาผู้จัดการส่วนตัวของดาราช่อง 3 เพื่อให้ช่วยกวดขัน ดูแลพฤติกรรมของดาราในสังกัดให้อยู่ในกรอบมากขึ้น

          แม้ว่าจะยังไม่มีการออกมาคอนเฟิร์มเรื่องนี้จากทางช่อง 3 แต่หลายคนเชื่อว่า หากเป็นเรื่องจริง ก็น่าจะส่งผลดีกับทางช่องและผู้ชมบ้างไม่มากก็น้อย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X