ดาซม (Da Som) แห่ง SISTAR เผย ฮโยลิน (Hyo Lyn) คอแข็งที่สุดในกลุ่ม
2014-07-29 15:28:57
Advertisement
Pyramid Game

ดาซม (Da Som) แห่ง SISTAR เผย ฮโยลิน (Hyo Lyn) คอแข็งที่สุดในกลุ่ม 
 
ถึงแม้ว่า SISTAR จะเป็นวงไอดอล แต่พวกเธอก็ไม่อายที่จะเปิดเผยเรื่องรสนิยมในการดื่มของพวกเธอให้ทราบกัน  
 
วันที่ 29 กรกฏาคม ในรายการวิทยุ SBS Power FM 'Cultwo Show' สมาชิกของวง SISTAR ฮโยลิน (Hyo Lyn), ดาซม (Da Som) และโบรา (Bo Ra) ได้เปิดเผยเรื่องราวการดื่มของพวกเธอในรายการ  
 
โบรากล่าวว่า “ฮโยลินนั้นดื่มโซจูได้เยอะเลยค่ะ ส่วนฉันนั้นไม่ค่อยจู้จี้เรื่องการดื่มเท่าไหร่ค่ะ ฉันมักจะเริ่มต้นด้วยการดื่มเบียร์ซักแก้วค่ะ”
 
ดาซมกล่าวเสริมว่า “ฉันดื่มได้ 2 แก้ว ‘โซ-เม็ก’ (โซจูผสมเบียร์) และก็ต้องกลับบ้านค่ะ ฉันไม่ค่อยได้ดื่มบ่อย เพราะว่าฉันไม่ชอบที่ร่างกายของฉันไม่สามารถย่อยแอลกอฮอล์ได้ดีค่ะ พี่ฮโยลินเป็นคนที่คอแข็งในเรื่องการดื่มมากที่สุดของกลุ่มเราแล้วล่ะค่ะ”
 
ทุกคนต่างมุ่งความสนใจไปที่ฮโยลิน โดยฮโยลินได้อธิบายว่า “มันเป็นเพราะว่าฉันเป็นคนที่เข้มแข็งค่ะ ฉันจะไม่แสดงอะไรโง่ๆ ออกมาตอนเมาแน่นอนค่ะ”
 
จากนั้นสมาชิกของวง SISTAR ได้กล่าวเสริมว่า “ฮโยลินจะกลายเป็นคนใจดีที่สุดในโลกเลยค่ะ” และ “เมื่อเธอกลับมาถึงบ้าน เธอจะเริ่มทำความสะอาดบ้านในตอนนั้นเลยค่ะ” สมาชิกของวงเปิดเผยพฤติกรรมตอนเมาของฮโยลินออกมาให้ทราบกัน
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X