ดัดนิสัยพวกขี้เมา เมืองซานฟานซิสโก เปิดตัวกำแพงพ่นสเปรย์ที่สามารถสะท้อนฉี่กลับไปยังขาคุณได้!!
2015-07-29 08:58:57
Advertisement
คลิก!!!

ดัดนิสัยพวกขี้เมา เมืองซานฟานซิสโก

เปิดตัวกำแพงพ่นสเปรย์ที่สามารถสะท้อนฉี่กลับไปยังขาคุณได้!!

นี่ถือว่าเป็นฝันร้ายของเหล่าขี้เมาหลายๆ คน ที่ชอบฉี่เรี่ยราดใส่กำแพง เพราะเร็วๆ นี้ได้มีการทดสอบกำแพงที่พ่นสีสเปรย์ ซึ่งมีความสามารถพิเศษในการสะท้อนกลับของปัสสาวะไปหาคนที่ยืนฉี่อยู่ได้   

มันไม่ใช้เรื่องที่เกินจริง เพราะในตอนนี้ได้เริ่มมีการทดสอบกำแพงตามสถานที่ท่องเที่ยวกลางคืนต่างๆ ในเมืองซานฟรานซิลโกกันแล้ว

กำแพงเหล่านี้จะถูกพ่นด้วยสีชนิดพิเศษที่เรียกว่า ‘Ultra Ever Dry’ ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษในการเคลือบผิวของกำแพง ซึ่งหากใครเผลอมาฉี่ใส่กำแพงนี้ ปัสสาวะของคนนั้นก็จะสะท้อนกลับไปใส่ที่ขาของคนๆ นั้นในทันที

ด้านของสื่อ 'San Francisco Chronicle' ได้เปิดเผยความเห็นของนักวิจารณ์หลายๆ คน พวกเขากล่าวว่าค่าใช้จ่ายในการพ่นสีใส่ผนังกำแพงนั้น มีราคาหลายร้อยดอลลาร์ในการทำแต่ละแห่ง และนักวิจารณ์บางคนยังแนะนำอีกว่า มันอาจจะเปลืองงบน้อยกว่าถ้าเลือกวิธีการเพิ่มห้องน้ำสาธารณะใหม่ให้มีมากขึ้นแทน

หัวหน้าหน่วยงานสาธารณะของนครซานฟานซิสโก นาย 'โมฮาเหม็ด นูรู' ได้เปิดเผยว่า "ทีมที่ทำการทดสอบในครั้งนี้ต่างตื่นเต้นกันมากครับ เพราะว่ามันมีความสามารถในการสะท้อนกลับของเหลวไปได้มากกว่าที่เรานั้นคาดคิดไว้ครับ"  

ทั้งนี้ เทคโนโยลีสีสะท้อนกลับของเหลวนั้น เคยได้รับการใช้มาแล้วที่บาร์แห่งหนึ่ง ในเมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี ด้วยการใช้สีชนิดนี้ทาพ่นบริเวณรอบๆ ตัวอาคาร เพื่อป้องกันคนที่ชอบปัสสาวะไม่เป็นที่เป็นทาง

 

จาก http://www.metro.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X