ดงแฮ (Dong Hae) แห่ง Super Junior คอนเฟิร์ม ร่วมแจมละคร 'God's Quiz Season 4'
2014-03-21 18:35:53
Advertisement
Pyramid Game

ดงแฮ (Dong Hae) แห่ง Super Junior คอนเฟิร์ม ร่วมแจมละคร 'God's Quiz Season 4'

ดงแฮ (Dong Hae) แห่ง Super Junior ร่วมแจมละครเรื่อง 'God's Quiz Season 4' ทางช่อง OCN

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม อ้างอิงจากทางต้นสังกัดของดงแฮระบุว่า ในละครเรื่อง 'God's Quiz Season 4' ทางช่อง OCN ดงแฮจะรับบทเป็น ฮันซีอู พนักงานใหม่หัวกะทิของสำนักงานนิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยฮันกุกที่จัดการเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับโรคที่หายาก โดยเป็นตัวละครที่ซื่อสัตย์และร่าเริงในการทำงาน กับหน้าตาที่งดงามและเรียบร้อย

ดงแฮไม่ได้เป็นเพียงแค่นักร้องเท่านั้น แต่เขายังได้สั่งสมประสบการณ์ทางการแสดงจากการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'It's Okay, Daddy's Girl', 'Panda and Hedgehog' และละครไต้หวันเรื่อง 'Skip Beat!'

PD อีฮเยยอง แห่ง 'God's Quiz Season 4' กล่าวว่า "ดงแฮ แห่ง Super Junior ที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในเอเชีย จะรับบทเป็นพนักงานศูนย์วิจัยใหม่ ซึ่งจากการที่เขาได้รับการยอมรับเรื่องทักษะการแสดงที่มั่นคงมาก่อนแล้วในละครหลายเรื่อง ทำให้เราคดาหวังว่าบทาทที่โดดเด่นของเขาในละครเรื่อง 'God's Quiz Season 4' จะช่วยสร้างความมีชีวิตชีวาในเรื่องได้ค่ะ"

อนึ่ง 'God's Quiz Season 4' ทางช่อง OCN จะออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 23.00 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี) ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม เป็นต้นไป

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X