ณเดชน์ โดนสงสัยหายป่วยหอบหืด หลังโชว์ท่ายากบนคอนเสิร์ต
2014-10-30 22:10:44
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram keaw_jung, konnonth, a_supachai1

          ณเดชน์ คูกิมิยะ โดนชาวเน็ตตั้งคำถามหายป่วยจากโรคหอบหืดแล้วเหรอ หลังโชว์ท่ายากสุดพลังบนเวทีคอนเสิร์ต Give Me 5

          หลังโชว์ร้องเต้นบนเวทีคอนเสิร์ต Give me five คอนเสิร์ต เรท A กับพระเอก-นางเอกสุดฮอต ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมาแบบสุดพลัง ล่าสุด (29 ตุลาคม 2557) พระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็โดนชาวเน็ตตั้งกระทู้สงสัยว่า ในเมื่อ ณเดชน์ ป่วยเป็นโรคหอบหืดแล้วทำไมสามารถใช้พลังในการร้องเพลง เต้น โหนสลิง เล่นท่ายากบนเวทีคอนเสิร์ตได้ เลยอยากทราบว่าหายป่วยแล้วหรืออย่างไร

          ซึ่งหลังจากมีการตั้งกระทู้ดังกล่าว ทำให้มีประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที โดยบรรดาแฟนคลับแม่ยกของ ณเดชน์ ต่างพากันมาแสดงความคิดเห็นกันเพียบ โดยบอกว่า คนที่ป่วยเป็นโรคนี้ถ้าออกกำลังกายมาก ๆ ก็สามารถทำกิจกรรมเช่นนี้ได้ ประกอบกับ ณเดชน์ ฝึกซ้อมหนักมากจริง ๆ เพื่อขึ้นโชว์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ อย่ามาสร้างประเด็นดราม่าเลยดีกว่า อิจฉาอย่างนั้นหรือ พร้อมบอกว่า เรื่องเกณฑ์ทหารเนี่ย อยากถามว่า ณเดชน์หนีทหารหรืออย่างไร ทำไมเรื่องถึงไม่จบสักทีทั้งที่มีใบรับรองแพทย์ออกมาให้เห็นแล้ว

          ในขณะที่บางความคิดเห็นระบุว่า ตนเองป่วยเป็นโรคหอบหืดแต่แค่วิ่งไปหน้าบ้านก็เหนื่อยมาก ๆ แล้วและรู้สึกสงสัย ทำให้มีหลายคนออกมาบอกว่า ตัวเองก็เป็นโรคนี้แต่ออกกำลังกาย ดูแลร่างกายเป็นประจำและสามารถทำกิจกรรมได้มากมายทั้ง วิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ ทำได้ทุกอย่างเช่นกัน

          เอาล่ะสิ ! งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร แต่รู้แค่ว่า หุ่นแซ่บ ๆ ของ ณเดชน์ ทำให้ลืมไปทุกอย่างจริง ๆ จ้า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X