'ณเดชน์' แจงรูปจับมือ 'ญาญ่า' ไม่ได้ตั้งใจ ขอบคุณติดโผคู่รัก
2016-02-13 19:39:31
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากที่มีคนตาดีแอบเห็นรูปที่ พระเอกหนุ่ม "" จับมือนางเอกสาว "ญาญ่า อุรัสยา"ขณะที่กำลังถ่ายเซลฟี่หมู่ในงานวันเกิด "แม่แก้ว" แม่ของหนุ่มณเดชน์นั่นเอง

ล่าสุด เจอหนุ่มณเดชน์ เจ้าตัวได้ชี้แจงว่า "รูปจับมือ ผมก็ไม่ทราบไปจับตอนไหน ไปกินข้าวกัน ฉลองวันเกิดแม่ ผมยังไม่เห็นรูปด้วยซ้ำ ไม่แน่ใจว่ามือเกี่ยวกันไหม ทีเผลอครับไม่รู้ตัว เผลอไปเอง อยู่ในช่วงรีบถ่ายรูป คนไปแซวก็น่าจะเยอะ

สนิทกันเหมือนเดิมครับ ตัวติดกันอาจจะเป็นตามโอกาสตามเวลามากกว่า ไม่ได้ปิดอะไร เราเป็นแบบนี้มานานแล้วดูแลกันไป คำว่าแฟนอย่าไปจำกัดความตรงนั้นเลย เรามีความรู้สึกดีๆ ให้กันดีกว่า

ควงญาญ่าไปงานพี่เอ คนเยอะดีครับ ไม่มีนัยอะไร ตัวติดกันไม่ยอมห่าง ก็สวยขนาดนั้น ใครไม่อยากอยู่ใกล้ก็แปลกแล้ว ไม่ได้อยู่ติดกันตลอด เป็นห่วงครับ แต่ไม่ใช่ไม่อยากให้ใครเข้าใกล้ เราเข้าใจการทำงานกันอยู่แล้ว

วันเกิดพี่เอ ให้ช่อดอกไม้ครับ เขาแจกอั่งเปา แต่ผมไม่ได้ไปแย่งกับเขา สนุกมาก ๆ เลย ส่วนวันเกิดแม่ มีการ์ดให้ของขวัญก็ซื้อให้ตามโอกาสอยู่แล้ว ซื้อให้อยู่บ่อย ๆ ข้อความในการ์ดก็บอกว่ารักแม่ จะเป็นลูกที่ดีที่สุดประมาณนี้ เรื่องให้เงินผมให้แม่ถือเงินอยู่แล้ว น้องญาญ่าให้สิ่งของยี่ห้อนึง ผมไม่ทราบว่าอะไร น้องน่าจะเลือกของขวัญเอง

ส่วนเรื่องพ่อป่วย ตอนนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง จิตใจมีความสุข ตอนนี้ต้องคอยผยุงเดิน คอยประคอง มีการทำกายภาพเรื่อย ๆ โอกาสกลับมาเหมือนเดิมปกติคงต้องให้เวลา มีเปอร์เซ็นต์น้อยมาก

สิ่งที่เห็นกับคุณพ่อเขาก็มีความสุขอยู่ตลอด เราจะคอยเอ็นเตอร์เทนเขา จะไปงานไหนเราก็บอกเขาอยู่เรื่อย ๆ โรคน่าจะเกิดจากสภาพอากาศเปลี่ยน และการสะสมความเครียด รายละเอียดต้องถามคุณหมอก่อนครับ

เรื่องติดโผคู่รักอันดับ 3 ในวันวาเลนไทน์ปีนี้ ขอบคุณมาก ๆ ที่ทุกคนคอยให้กำลังใจและสนุบสนุนผลงาน ฝากละครที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ด้วยครับ"

 

ขอขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม@keaw_jung

ที่มา  http://news.sanook.com/1948862/

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

ณเดชน์ คูกิมิยะ
ณเดชน์ คูกิมิยะ
ณเดชน์ ญาญ่า
ณเดชน์ ญาญ่า
ณเดชน์ ญาญ่า
ณเดชน์ ญาญ่า
ณเดชน์ ญาญ่า
ณเดชน์ ญาญ่า
ณเดชน์ ญาญ่า
ณเดชน์ ญาญ่า
ณเดชน์ ญาญ่า
ณเดชน์ ญาญ่า
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X