ณเดชน์ เมินคนด่าเป็นเด็กเส้น ไม่เหมาะได้เกียรตินิยม
2014-09-15 23:34:39
Advertisement
Pyramid Game
 


 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ณเดชน์ คูกิมิยะ เมินคนด่าเป็นเด็กเส้น ได้อภิสิทธิ์เพราะเป็นหน้าเป็นตาให้มหาวิทยาลัย อีกทั้งไม่เหมาะได้เกียรตินิยม

          ถูกแฉว่าใช้เส้นแถมยังได้สิทธิพิเศษกว่านักศึกษาคนอื่น ๆ จนทำให้เรียนจบ พ่วงเกียรตินิยมซะด้วย ! สำหรับนักแสดงสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ งานนี้เหล่าแฟนคลับก็สงสัยว่าเรื่องราวแท้จริงแล้วเป็นอย่างไรกันแน่ แต่พอข่าวลือออกไป บรรดาครูอาจารย์ ร่วมถึงคณบดีก็ออกโรงชี้แจงว่า ณเดชน์เป็นเด็กที่ตั้งใจเรียนมาก  แบ่งเวลาทำงานและเรียนได้ดี ผลการเรียนก็ดี และเกรดก็ถึงเกียรตินิยม และยืนยันว่าณเดชน์ไม่ได้มีอภิสิทธิ์ใด ๆ นอกเหนือจากนักศึกษาคนอื่น ๆ อย่างแน่นอน

          อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อวานนี้ (14 กันยายน 2557) ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็ขอเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า... ตนทราบข่าวแล้ว จริง ๆ ไม่ได้คิดอะไรมา เพราะเรารู้ว่าเราทำงานยังไง ส่วนเรื่องเกียรตินิยมตนได้อันดับ 2 ตนไม่ได้หวัง แต่เมื่อได้มาก็ต้องคว้าเอาไว้ ซึ่งส่วนหนึ่งที่ได้ก็เพราะเพื่อน ๆ และอาจารย์ที่คอยช่วยเหลือ ตนเองก็พยายามให้ดีที่สุด โดยเฉพาะเรื่องการแบ่งเวลา
 
          ส่วนข่าวที่ออกมา ณเดชน์กล่าวว่า ข่าวนี้ไม่ได้บั่นทอนจิตใจ ตนดีใจมากกว่าที่จบ 4 ปีพร้อมเพื่อน เรื่องที่บอกว่าให้เกียรตินิยมเนื่องจากเป็นดาราเป็นหน้าเป็นตาให้กับมหาวิทยาลัยนั้น ตนว่าทางมหาวิทยาลัยคงไม่เอาเรื่องนี้มาเสี่ยงกับตนหรอก ตนเป็นเพียงนักศึกษาคนหนึ่งเท่านั้นเอง ส่วนคุณแม่ก็จะคอยปลุกไปเรียนตอนเช้าเสมอ ๆ ซึ่งก็ต้องคอยจัดคิวทั้งเรียนทั้งทำงานให้ดี

          สำหรับกระแสข่าวว่าเป็น 2 มาตรฐาน ณเดชน์กล่าวต่อว่า ตนไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดี ปล่อยไปดีกว่า ซึ่งทุกคนก็บอกว่าไม่ต้องคิดมาก ส่วนตนก็ขอบคุณผู้ใหญ่และอาจารย์ทุกคนที่ออกมาชี้แจงด้วย ตนเองทำงานและเรียนด้วย ถือว่าค่อนข้างหนัก ช่วงปี 1 ปี 2 นี่หนักมาก ตนลงเรียนแน่นมาก ๆ ส่วนปี 3 ปี 4 ก็จะเบาลงหน่อย ส่วนใหญ่ตนจะเน้นปฏิบัติมากกว่า ทำให้ภาพในมหาวิทยาลัยหลายคนไม่ค่อยเห็นตนเท่าไรหนัก ส่วนเรื่องเรียนต่อตนยังไม่ได้คิดเลย สำหรับพิธีรับปริญญาน่าจะมีขึ้นในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2558
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X