'ณเดช' คว้าโหวตสูงสุด 'ดาราต้นแบบที่ดีในด้านการเรียน' '
2014-09-18 15:38:12
Advertisement
คลิก!!!

 

เเม้ว่าช่วงก่อน หนุ่ม ณเดช คุกิมิยะ จะมีเรื่องให้ปวดเศียรเวียนเฮดหลังถูก สาวปริศนานางหนึ่งออกโรงมาแฉแหลก กล่าวหาว่า ณเดช นั้น เรียนจบและได้เกียรตินิยมเพราะเส้นความเป็นดารา 
 
จนร้อนถึง คณบดี ม. รังสิต ที่พระเอกหนุ่ม เป็นนิสิตอยู่ต้องออกโรงมาโต้ และ ชี้แจงแทนพระเอกดังว่า ณเดช สมควรได้รับเกียรตินิยม เพราะ ตั้งใจและมาเรียนสม่ำเสมอแม้จะติดการทำงาน ที่สำคัญเจ้าตัวยังตามงาน และ ได้ เกรดสูง ถึง 3.31 ซึ่งเป็นไปตามเกณฑ์ของมหาวิทยาลัยรังสิต ที่จะมอบรางวัลเกียรตินิยมอันดับ 2 ให้แก่นักศึกษาผู้ที่มีผลการเรียนตั้งแต่ 3.00 - 3.50 เป็นอันปิดจ๊อบข่าวลือลงโดยสิ้นเชิง
 
แต่ก็ดูเหมือนว่าประเด็นดังกล่าวจะไม่ได้มีผลใดใด ต่อความชื่นชม ในตัว หนุ่ม ณเดช เพราะ ล่าสุด มีรายงานมาจาก ผลสำรวจ ศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ (กรุงเทพโพลล์)  ซึ่งได้เปิดเผยผลสำรวจความคิดเห็นเยาวชนในหัวข้อ 'ดารา-นักแสดงที่เยาวชนเห็นว่าเป็นต้นแบบที่ดีในด้านการเรียน' ว่า หนุ่ม ณเดช คุกิมิยะ นั้น สามารถคว้าผลโหวตสูงสุดไปครอง ด้วยคะแนนโหวต ร้อยละ 11.7 ในขณะที่ อันดับ 2 ได้แก่ คู่จิ้นในจอของหนุ่มณเดชน์ อย่าง สาว ญาญ่า อุรัสยา  และ นางเอกหน้าหวาน แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ คว้า คะแนนโหวต ไป ได้ เท่ากัน ที่ ร้อยละ 11.4 
 
 
http://www.teenee.com/
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X