ญาติมึน เพื่อนซี้เรียกค่าซุ้มงานศพเมคอัพอาร์ทิสต์ 5 แสน
2014-10-15 23:04:10
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2557 ผู้สื่อข่าวสายบันเทิงได้รับรายงานข่าว "ลึกแต่ไม่ลับ" ภายหลังจบงานพระราชทานเพลิงศพ "เมคอัพอาร์ทิสต์" ระดับตำนานคนสำคัญในแวดวงแฟชั่นของเมืองไทย

          แหล่งข่าวเปิดเผยว่า ในวันพระราชทานเพลิงศพที่พระอารามหลวงชั้นโท ย่านป้อมปราบศัตรูพ่ายนั้น มีผู้คนจากหลากหลายวงการ โดยเฉพาะวงการแฟชั่น-บันเทิง ที่รักใคร่นับถือชอบพอกันมาร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายแน่นขนัด

          พิธีจบลงด้วยความโศกเศร้า แต่ก็งดงาม ด้วยเพราะมีแต่ความคิดคำนึงถึงสิ่งดี ๆ ที่ผู้ตายได้ทำเอาไว้ยามมีชีวิตอยู่

          อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้บรรดา "ญาติ" ของผู้ตายช็อกไปตาม ๆ กัน ก็คือจู่ ๆ มี "ใบเสร็จ" เรียกเก็บเงินค่าซุ้มประดับตกแต่งภายในงาน ซึ่งเรียกเก็บถึง 500,000 บาท !

          โดยคนที่วางบิลเรียกเก็บเงินก้อนโตดังกล่าว ก็ได้แก่คนที่แสดงตัวว่า "ใกล้ชิด" กับเมคอัพอาร์ทิสต์จนนาทีสุดท้ายก่อนลมหายใจจะดับสิ้นลง

          "ญาติ" เมคอัพอาร์ทิสต์ผู้ล่วงลับ ยังเผยด้วยว่า "เพื่อนผู้ใกล้ชิด" คนนี้แทรกตัวเข้ามาเจ้ากี้เจ้าการในนาม "ผู้ปรารถนาดี" ตั้งแต่การเคลื่อนศพจากโรงพยาบาลแล้ว ทั้งยังให้ข่าวที่ไม่เป็นความจริงในบางเรื่องเพื่อให้ตัวเองดูดี ดูสนิทสนม

          แหล่งข่าวกล่าวว่า ญาติของผู้ตายล้วนมีฐานะ จึงมีความสามารถพอที่จะจ่ายค่าซุ้ม 500,000 บาทได้ เพียงแต่มึนงงกันไปชั่วขณะ ไม่นึกว่าราคาจะมโหฬารขนาดนี้ หรือตอนแรกนึกว่าอาจออกมาในรูปแบบของการช่วยเหลือกัน

          จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยพร้อมเพรียงกัน ว่าบางครั้ง "ความรัก-ความปรารถนาดี" นั้นก็ต้องมาพร้อมกับ money นะเธอ !

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X