ญาติจา พนม พร้อมให้อภัย วอนมาดูแม่ โทรมาคุยก็ยังดี
2014-08-28 07:26:53
Advertisement
คลิก!!!

 

      ญาติ ๆ จา พนม บอกพร้อมให้อภัยกับทุกเรื่อง และขอให้ จา พนม กลับมาดูแลแม่บ้าง หรือโทรมาสอบถามทุกข์สุขบ้างก็ยังดี ชี้เปลี่ยนไปตั้งแต่แต่งงาน
 

        ภายหลังจากเสร็จสิ้นพิธีฌาปนกิจคุณพ่อทองดี ยีรัมย์ ซึ่งเป็นคุณพ่อของจา พนม ยีรัมย์ พระเอกนักบู๊ชื่อดัง เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมานั้น ก็ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา ว่าเหตุใด จา พนม จึงไม่ไปร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ทำให้ บุ้งกี๋ ปิยรัตน์ โชติวัฒนานนท์ ภรรยาของจา พนม ต้องออกมาชี้แจงว่า จา พนม มีคิวถ่ายหนังฮ่องกงในวันนั้นพอดี จึงทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานได้ ทั้ง ๆ ที่ จา พนม อยากไปหาพ่อเป็นครั้งสุดท้ายและอยากกลับไปกอดแม่
 
        ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2557 ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ทางครอบครัวและญาติพี่น้องของจา พนม ยีรัมย์  ได้เผยความในใจว่า อยากขอให้ จา พนม กลับมาดูแลแม่ และหากจา พนม ติดงานก็อยากขอให้โทรศัพท์กลับมาหาแม่บ้างแค่โทรมานาทีสองนาทีก็ยังดี เพราะตอนนี้สุขภาพของแม่ก็ไม่ค่อยดี หากจา พนม กลับมาดูแลอีกครั้ง ทางญาติ ๆ ก็พร้อมให้อภัย

        นอกจากนี้ นายบุญจันทร์ ยีรัมย์ อายุ 64 ปี อาของจา พนม กล่าวว่า ตนอยากให้จา พนม กลับมาเป็นคนเดิม เพราะตั้งแต่แต่งงานไปแล้วก็มีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป ไม่ติดต่อพ่อกับแม่ ทำให้พ่อของจา พนม รู้สึกเครียด จนเกิดอาการร่างกายน็อกและหัวใจล้มเหลวเสียชีวิตในที่สุด

        ขณะที่นางไสว ก้านเพชร อายุ 43 ปี หลานสาวคนสนิทพ่อของจา พนม เปิดใจทั้งน้ำตาว่า ตนอยากขอให้จา พนม กลับมาเยี่ยมแม่ กลับมาบ้านบ้าง แต่ถ้ามาไม่ได้ก็ขอให้ติดต่อมาบ้าง เพราะตอนนี้ที่บ้านจา พนม ก็เหลือเพียงคุณแม่ของจา พนม เพียงคนเดียวแล้ว และสุขภาพของท่านก็ไม่ค่อยดี ก่อนที่คุณพ่อของจา พนม จะเสียชีวิตนั้น ก็เคยพูดกับตนว่า ถ้าจา พนม ไม่มาเยี่ยมพ่อแม่ ทำไมไม่โทรมาบ้าง ทำให้ตอนนั้นตนและญาติ ๆ รู้สึกโกรธจา พนมมาก แต่พอเห็นว่าเขามากราบศพพ่อเป็นครั้งสุดท้ายก็รู้สึกดีใจที่ยังคิดถึงพ่อและครอบครัวอยู่ 

        แต่อย่างไรก็ดีในวันที่ จา พนม มากราบศพพ่อนั้น ตนและญาติ ๆ ก็ได้มีโอกาสซักถามถึงสาเหตุที่ทำให้เขาไม่ได้กลับมาเยี่ยมพ่อตอนที่ป่วยเลย จนกระทั่งพ่อเสียชีวิต ซึ่งเขาบอกว่า ติดถ่ายหนังอยู่ต่างประเทศทำให้มาไม่ได้ ทำเอาบรรดาญาติ ๆ ต่างงงว่า ถ้าติดถ่ายหนังทำไมไม่โทรมา แต่ จา พนม ก็ไม่ตอบอะไร

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X