ญาญ่า เขิน ณเดชน์ เผยความสัมพันธ์ บอกก็รู้กันหมดแล้ว ไม่เป็นความลับ
2015-04-16 19:48:17
Advertisement
Pyramid Game

ญาญ่า เขินหน้าแดง ไปต่อไม่ถูก หลัง ณเดชน์ เผยความสัมพันธ์ บอกไม่ปิดเป็นความลับ บอกใจเย็น ๆ ไม่รีบ เหมือนน้ำต้มไก่ ต้องเคี่ยวให้อร่อย

          แฟนคลับของ ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า อุรัสยา คู่จิ้นแห่งวงการได้ฟินกันอีกครั้ง เมื่อล่าสุดวันนี้ (16 เมษายน 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอข่าวคำสัมภาษณ์ของหนุ่มณเดชน์ ที่พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างสาวญาญ่า โดยระบุว่า ไม่ได้เป็นความลับนะ ก็รู้กันหมดแล้ว เพราะไม่ได้ปิดบังอะไร เพียงแต่ว่าต้องอยู่ในความพอเหมาะ พอดี อนาคตยังมีอะไรที่ต้องทำ ต้องเจออีกหลายอย่าง ใจเย็น ๆ เหมือนน้ำต้มไก่ ไม่ต้องรีบ ค่อย ๆ เคี่ยวให้อร่อยดีกว่า

          เมื่อถามความรู้สึกของสาวญาญ่าว่ารู้สึกอย่างไรกับคำสัมภาษณ์ดังกล่าว ฝ่ายหญิงก็มีอาการเขินอาย และบอกว่าคำพูดของฝ่ายชายไม่ได้ตรงไปตรงมา สามารถตีความได้หลายอย่าง ก่อนจะทิ้งท้ายว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคือเพื่อนที่ดีที่สุด เป็นกัลยาณมิตรที่ดีที่สุด และอยากฝากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วย


ภาพจาก Instagram urassayas, keaw_jung

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X