ซูโฮ (Su Ho) แห่ง EXO-K ร่วมแจมทำดับเบิ้ล 'Ice Bucket Challenge' พร้อมท้าเซฮุน (Se Hun) และรุ่นพี่โบอา (BoA)
2014-08-21 10:22:11
Advertisement
Pyramid Game

ซูโฮ (Su Ho) แห่ง EXO-K ร่วมแจมทำดับเบิ้ล 'Ice Bucket Challenge' พร้อมท้าเซฮุน (Se Hun) และรุ่นพี่โบอา (BoA) 
 
ซูโฮ (Su Ho) แห่ง EXO-K ได้เข้าร่วมแคมเปญ 'Ice Bucket Challenge' หลังจากที่ได้รับคำท้าจากกวังฮี (Kwang Hee) แห่ง ZE:A 
 
เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ซูโฮได้อัพโหลดคลิปวีดีโอยืนยันการเข้าร่วมแคมเปญ 'Ice Bucket Challenge' ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของเซฮุน (Se Hun)
 
ซูโฮได้โพสข้อความไว้ว่า "สวัสดีครับ ผมซูโฮหัวหน้าวง EXO ครับ ผมไม่มี SNS เป็นของตัวเอง ดังนั้นผมจึงอัพโหลดคลิปนี้ผ่านอินสตาแกรมของเซฮุนครับ เป็นเกียรติมากครับที่ได้รับคำท้าจากรุ่นพี่ที่สนิทอย่างกวังฮีและเอ็ดดี้ คิม (Eddie Kim) สำหรับแคมเปญที่วิเศษเช่นนี้ครับ มันคงจะดีถ้าทุกคนช่วยกันตระหนักถึงโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงครับ ผมได้รับการท้าทายมา 2 ครั้ง ดังนั้นผมจะบริจาคเงิน 200 เหรียญสหรัฐ และทำภารกิจนี้ 2 ครั้งครับ คนต่อไปที่ผมขอท้าก็คือเซฮุน แห่ง EXO, รุ่นพี่โบอา และนักแสดงบยองฮโยฮันครับ"
 
หลังจากทำภารกิจเสร็จ ซูโฮก็ได้ส่งคำท้าไปยังเซฮุน แห่ง EXO, รุ่นพี่โบอา (BoA) และนักแสดงหนุ่มบยองฮโยฮัน (Byun Hyo Han) ให้เข้าร่วมในแคมเปญนี้
 
อนึ่ง Ice Bucket Challenge เป็นกิจกรรมรวบรวมเงินบริจาคที่เริ่มขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยจาก Amyotrophic Lateral Sclerosis (ALS) สหรัฐอเมริกา  โดยมีบุคคลมีชื่อเสียงจากทั่วโลกรวมทั้งคนบันเทิงในเกาหลี อาทิ โจอินซอง, Super Junior ฯลฯ เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวอย่างคับคั่ง
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X