ซูเปอร์โมเดลสาว อเลสซานดรา แอมโบรซิโอ ร่วมเล่นหนัง Teenage Mutant Ninja Turtles 2
2015-03-29 19:53:24
Advertisement
Pyramid Game

มีภาพออกมาทางอินเตอร์เนตว่าวิล อาร์เน็ต ผู้สวมบทเวอร์นอร์ ฟินนิค ใน Teenage Mutant Ninja Turtles หอมแก้มกันหวานชื่นกับสาวคนหนึ่ง ระหว่างชมการแข่งบาสเก็ตบอลที่สนามนิวยอร์กนิกส์เมื่อพุธที่ผ่านมา ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ได้เป็นการพาสาวออกมาเดทแต่อย่างใด แต่เป็นการถ่ายทำฉากหนึ่งของ Teenage Mutant Ninja Turtles 2 ที่เริ่มถ่ายทำแล้ว และสาวคนนั้นก็คือ อเลสซานดรา แอมโบรซิโอ ซูเปอร์โมเดลและนางแบบวิกเตอเรียส์ ซีเครต ที่จะมาสมทบในหนังภาคต่อเรื่องนี้ครับ ตามรายงานจากเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์

แอมโบรซิโอเคยมีฉากในหนัง Casino Rayle มาก่อน แต่ไม่ได้มีบทพูด เรื่องนี้จะเป็นหนังที่เธอจะได้บทจริงจังครั้งแรก โดยรับบทเป็นตัวเอง และสาวที่เวอร์นอนคบหาดูใจอยู่

เมแกน ฟ็อกซ์ กับ วิลเลียม ฟิทช์เนอร์ ยังไม่ได้ยืนยันว่าจะกลับมาในตอนนี้ แต่คาดว่าทั้งคู่น่าจะกลับมา ภายใต้การกำกับของผู้กำกับคนใหม่ เดฟ กรีน ที่เก่ามาจากหนังไซไฟสำหรับเด็ก Earth to Echo และด้วยบทของจอช แอปเปิลบาม กับ อันเดร เนเม็ก จาก Mission: Impossible – Ghost Protocol

พาราเมาท์วางกำหนดฉาย Teenage Mutant Ninja Turtles 2 ในสหรัฐไว้ 3 มิถุนายน 2016 ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X