ซูเปอร์ฮีโร่หญิงภาคแยกของ Spider-Man เล็งฉาย 2017
2014-08-20 21:58:52
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Marvel.com, Marvel.com, Marvel.com, Marvel.com

          Sony Pictures วางแผนสร้างหนังภาคแยกจาก The Amazing Spider-Man โดยมียอดมนุษย์หญิงเป็นตัวละครหลัก และมีกำหนดเข้าฉายในปี 2017

          โดยก่อนหน้านี้มีการพูดถึงมาโดยตลอดว่า ค่ายโซนี่ พิคเจอร์ส (Sony Pictures) กำลังจะสร้างหนังรวมยอดมนุษย์หญิงออกฉายพร้อมกับโปรเจคท์รวมดาวร้าย Venom ในปี 2017 โดยล่าสุดก็ดูเหมือนว่าการรอคอยนี้จะสิ้นสุดลงแล้ว เพราะเว็บไซต์ Deadline รายงานว่า ค่ายโซนี่ พิคเจอร์ส เตรียมขยายอาณาจักรความมันส์ให้กว้างขึ้น ด้วยการส่งหนังรวมซูเปอร์ฮีโร่หญิงออกฉายในปี 2017 โดยหนังเรื่องนี้ถือเป็นภาคแยกของตัวละครหญิงจาก The Amazing Spider-Man และยังไม่มีการระบุว่ายอดมนุษย์หญิงเหล่านั้นจะมีใครบ้าง

          ซึ่งรายชื่อของซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่ถูกจับตาว่าอาจปรากฏตัวใน หนังเรื่องนี้ ได้แก่ ซิลเวอร์ เซเบิ้ล (Silver Sable), แบล็คแคท (Black Cat), สตันเนอร์ (Stunner), ไฟร์สตาร์ (Firestar), สไปเดอร์วูแมน (Spider-Woman) และอีกมากมาย โดยเฉพาะ แบล็คแคท ที่น่าจะมีโอกาสไปอวดโฉมเหนือกว่าคนอื่น ๆ เพราะในเร็ว ๆ นี้เธอกำลังจะร่วมแสดงในหนังภาคแยกจากสไปเดอร์แมนเรื่อง Sinister Six ในปี 2016 และนี่คือโอกาสทองที่ผู้ชมจะได้รู้จักเธอก่อนที่หนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงเรื่องดังกล่าวจะเข้าฉายในปี 2017  

          แต่อย่างไรก็ตาม ข้อมูลเดียวที่ได้รับการยืนยันในขณะนี้คือ ลิซ่า จอย โนแลน (Lisa Joy Nolan) จะรับหน้าที่จับปากกาเขียนบท ในขณะที่ อาวี อาราด (Avi Arad) และแมทธิว โทลมาช (Matt Tolmach) จะนั่งแท่นโปรดิวเซอร์

          ทั้งนี้กำหนดเข้าฉายของหนังเรื่องดังกล่าว อยู่ในปีเดียวกับหนังรวมดาวร้ายเรื่อง Venom ของค่ายโซนี่ พิคเจอร์สซึ่งจะเข้าฉายในปี 2017 เช่นกัน ทำให้หนังในอาณาจักรสไปเดอร์แมน ที่รอคิวเข้าฉายอยู่ตอนนี้ ได้แก่ Sinister Six ในปี 2016, Venom และหนังรวมซูเปอร์ฮีโร่หญิงในปี 2017 และปิดท้ายด้วย The Amazing Spider-Man 3 ในปี 2018

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X