ซูเปอร์สตาร์ฮ่องกง กู่จี้ว์จี (Leo Ku) เตรียมแต่งงานหลังดูใจแฟนสาว 20 ปีเต็ม
2014-07-16 21:18:06
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องหนุ่ม “กู่จี้ว์จี” (Leo Ku) เตรียมจูงมือแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์ หลังคบหาดูใจกันมายาวนานถึง 20 ปีเต็ม โดยเขาได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวว่าจะแต่งงานกับเธอภายในปลายปีนี้
       
       โดย กู่จี้ว์จี ประกาศข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องความรักของตัวเองกับแฟนสาว ลอรีน เฉิน ที่ยังมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยส่วนตัวผ่านทางเครือข่าย weibo ว่า “ตั้งแต่เมื่อปี 1994 ที่อัลบั้มแรกของผมออกจำหน่าย คุณก็คอยดูแลทั้งตัวผม และเรื่องงานมาตลอด นับแต่นี้เป็นต้นไปผมก็จะได้ดูแลคุณด้วย
       
       สำหรับ กู่จี้ว์จี วัย 41 ปี เป็นศิลปินหนุ่มชาวฮ่องกงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในยุคปัจจุบัน แต่กว่าจะดังอย่างทุกวันนี้ กู่จี้ว์จี ก็ต้องใช้เวลาสะสมชื่อเสียงอยู่นาน โดยเขาเคยกล่าวว่าตนประสบความสำเร็จจริงๆ ก็เมื่อปีที่ 12 ที่อยู่ในวงการบันเทิงนั่นเอง โดยเมื่อ 3 ปีก่อนตอนที่ฉลองวันเกิดปีที่ 39 กู่จี้ว์จี ได้เปิดเผยว่าเขาได้คบหาดูใจกับผู้ช่วยสาว ลอรีน เฉิน มาถึง 17 ปีเต็มแล้ว แต่แม้จะประกาศข่าวเรื่องความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการ เขาและแฟนสาวก็ยังคงใช้ชีวิตส่วนตัวกันอย่างเงียบๆ เหมือนเดิม

 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X