ซูยอง-เจสสิก้า(SNSD), ลู่หาน(EXO), ซอลลี f(x) ไม่มีชื่อ ขึ้นคอนเสิร์ต “SMTOWN” ที่โตเกียว
2014-10-03 19:35:00
Advertisement
Pyramid Game

ซูยอง-เจสสิก้า(SNSD), ลู่หาน(EXO), ซอลลี f(x) ไม่มีชื่อ ขึ้นคอนเสิร์ต “SMTOWN” ที่โตเกียว

มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า ซูยอง และ เจสสิก้า  จาก SNSD ลู่หาน EXO และ ซอลลี จากวง f(x) จะไม่ไปร่วมขึ้นแสดงในงาน SMTOWN ที่กรุงโตเกียว

โดยงานนี้ทางด้านตัวแทนจากทาง SM Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง TV Report  ว่า “ซูยอง เจสสิก้า ลู่หาน และ ซอลลี จะไม่สามารถไปร่วมในงาน SMTOWN ที่ญี่ปุ่นได้”

สำหรับในส่วนของซูยองนั้น สาเหตุที่ไปไม่ได้เพราะเธอติดในส่วนของตารางงานการถ่ายทำซีรีย์เรื่องล่าสุดของเธออย่าง My Spring Day ในขณะที่ลู่หานขอไม่เดินทางไปเพราะเหตุผลทางด้านสุขภาพ ส่วนซอลลี กำลังอยู่ในระหว่างการพักเบรคจากกิจกรรมทั้งหมด และคนสุดท้าย เจสสิก้า ที่พึ่งจะมีข่าวเรื่องการถอนตัวออกจากวง SNSD ไป ก็จะไม่มาขึ้นแสดงด้วยเช่นกัน

แต่ในส่วนของข่าวดีนั้น อนยู จาก SHINee จะกลับมาขึ้นเวทีได้ หลังจากที่ได้ใช้เวลาพักฟื้นกับการผ่าตัดเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับงาน SMTOWN Live World Tour IV Tokyo เองนั้น จะจัดขึ้นในวันที่ 4-5 ตุลาคม ที่ Ajinomoto Stadium กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X