ซูยอง VS มินอา ประชันแฟชั่นกางเกงยีนส์เดสทรอยสุดเก๋
2015-04-02 14:12:24
Advertisement
Pyramid Game

ซูยอง VS มินอา ประชันแฟชั่นกางเกงยีนส์เดสทรอยสุดเก๋

เดสทรอยยีนส์ (Destroyed Jean) หรือที่เรียกกันว่า 'ยีนส์สะกิดขาด' เป็นไอเทมที่ช่วยสร้างเอกลักษณ์ที่ทันสมัยพร้อมกับการสวมใส่ที่สะดวกสบาย โดยสามารถเผยให้เห็นสไตล์ของยีนส์ที่ให้ความรู้สึกแตกต่างกันตามไอเทมที่สวมใส่ร่วมกัน ทั้งสีสันและลักษณะทรง

ซูยอง (Soo Young) แห่ง Girls' Generation และมินอา (Min Ah) แห่ง Girl's Day ต่างเลือกสวมกางเกงยีนส์เดสทรอย เผยลักษณะเฉพาะตัวที่แตกต่างกัน โดยเมื่อวันที่ 28 มีนาคม ซูยองปรากฏตัวที่สนามบินนานาชาติอินชอนเพื่อเดินทางไปขึ้นโชว์แสดงความยินดีในงานที่จะจัดขึ้นที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่งในวันนี้ ซูยองเผยแฟชั่นสนามบินสบายๆ ด้วยการสวมกางเกงยีนส์เดสทรอยโทนสีอ่อน

ส่วนมินอาได้เผยแฟชั่นระหว่างการเดินทางด้วยการสวมกางเกงยีนส์เดสทรอยไปเข้าร่วมฝึกซ้อมการแสดง 'Music Bank' ที่จัดขึ้นที่ KBS Open Hall ยออึยโด เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยในวันนี้ มินอาสวมกางเกงยีนส์ขาดเข่าทั้งสองข้างกับรองเท้าผ้าใบสีแดง เผยมาดสุดชิคและสะดวกในการเคลื่อนไหว

Styling Point

 

ซูยองสวมเสื้อยืดแขนยาวสีเทาตัวสั้นกับกางเกงยีนส์เดสทรอยพับปลายขาขึ้นเล็กน้อย เผยให้เห็นรูปร่างที่ดูเพรียวบาง นอกจากนี้ เธอยังปรับความสมดุลเรื่องสีสันของลุคด้วยการแมทช์เข็มขัดสีขาวเส้นเล็กกับรองเท้าผ้าใบสีสว่าง และถือกระเป๋าคลัทช์สีเงิน ซึ่งซูยองที่เผยให้เห็นเสน่ห์ความเป็นผู้หญิงด้วยผมยาวสีน้ำตาล ก็เผยให้เห็นลุคนอร์มคอร์ที่มีไหวพริบเพียงแค่ใช้ไอเทมแฟชั่นที่ใช้ในชีวิตประจำวัน

มินอาเผยมาดสาวสุดชิคด้วยการสวมเสื้อยืดสีเทาทรงปล่อยกับกางเกงยีนส์เดสทรอยที่สะกิดขาดช่วงหัวเข่าเป็นวงกว้าง แมทช์กับเสื้อแจ็คเก็ตลายทางสีกรมท่า ที่สำคัญ มินอาก็ได้สร้างจุดเด่นให้กับลุคให้ดูไม่น่าเบื่อด้วยการเลือกสวมรองเท้าผ้าใบสีแดง และถือกระเป๋าคลัทช์ใบเล็กสีชมพู แถมเธอยังทาลิปสติกสีแดงที่ขับสีผิวให้ดูสว่างยิ่งขึ้น และสวมแว่นกันแดดกรอบใหญ่ ออกมาเป็นสตรีทแฟชั่นสุดทันสมัย

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X