ซูฉี (Shu Qi) เตรียมทุ่มเงินกวาดลิขสิทธิ์งานติดเรตเก็บเข้ากรุก่อนแต่งงาน
2014-08-20 21:14:50
Advertisement
Pyramid Game

ลือ “ซูฉี” (Shu Qi) อาจจะจูงมือแฟนหนุ่มเข้าประตูวิวาห์กันในปีนี้ แต่ก่อนจะถึงวันนั้นสื่อจีนอ้างว่าเธอเตรียมทุ่มเงินหลายล้านหยวน เพื่อกว้านซื้อลิขสิทธิ์ผลงานแนววาบหวิวที่ตัวเองเคยถ่ายทำเอาไว้ มาเก็บเข้ากรุเพื่อไม่ให้มีการเผยแพร่ผลงานเหล่านั้นอย่างถูกต้องตามกฎหมายอีกต่อไป
       
       ตามคำกล่าวอ้างของสื่อจีน ซูฉี รู้สึกไม่สบายใจกับผลงานในอดีตของตัวเองมาตลอด แม้ปากจะบอกว่าผลงานพวกนี้คือส่วนหนึ่งของ “เส้นทาง” ของตนก็ตาม ซึ่งแม้ตอนนี้เธอจะโด่งดังเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการ ที่ได้รับการยอมรับในแง่ฝีมือการแสดง แต่ ซูฉี ก็ยังลำบากใจทุกครั้งเมื่อมีการพูดถึงผลงานเก่าๆ ในแนววาบหวิวที่เธอเคยถ่ายทำเอาไว้ก่อนจะมีชื่อเสียง
       
       ซึ่งล่าสุดจากข่าวที่ว่าเธอ และผู้กำกับหนุ่ม ฝงเต๋อหลุน (Stephen Fung) อาจจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ภายในปีนี้ ก็มีข่าวตามมาทันทีว่า ซูฉี เตรียมควักกระเป๋าเป็นเงินหลักสิบล้านหยวน เพื่อกวาดลิขสิทธิ์ทั้งภาพถ่ายจากอัลบั้มนู้ด และหนังเกรด 3 ที่เคยแสดงเอาไว้ให้มาเป็นของตัวเองทั้งหมด เพื่อจะได้ไม่มีการนำผลงานเหล่านี้มาเผยแพร่อีก
       
       เป็นที่รู้กันดีว่า ซูฉี เคยถ่ายอัลบั้มภาพนู้ดชนิดเรตเอ็กซ์เก็บเอาไว้จำนวนหนึ่ง ก่อนที่ภาพดังกล่าวจะไปเตะตาผู้อำนวยการสร้าง แมนเฟร็ด หว่อง และผู้กำกับชื่อดัง หวังจิง ที่มอบบทวาบหวิวในหนังเกรด 3 เรื่อง Sex & Zen II ให้เธอเล่น จนโด่งดังภายในชั่วพริบตา แต่หลังเล่นหนังแนวเซ็กซียั่วยวนเพียงไม่กี่เรื่อง ซูฉี กลับสามารถฉายแววความเป็นยอดนักแสดง จนคว้ารางวัลจากเวทีตุ๊กตาทองฮ่องกงมาได้ และก้าวขึ้นไปเป็นนางเอกแถวหน้าเต็มตัว แต่แม้จะโด่งดังและประสบความสำเร็จมากเพียงใด ก็มักจะมีคนหยิบเอาเรื่อง และผลงานเก่าๆ ของเธอมาพูดถึงเสมอ
       
       โดยคนในวงการบันเทิงเปิดเผยว่า ซูฉี พร้อมใช้เงินประมาณ 10 ล้านหยวน (ประมาณ 50 ล้านบาท) สำหรับซื้อลิขสิทธิ์ผลงานเหล่านั้น ไม่ว่าจะเป็นภาพนิ่ง และหนังเกรด 3 จำนวนหนึ่งมาเก็บเอาไว้เอง เพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะไม่มีการนำผลงานเหล่านี้มาเผยแพร่อีก
       
       อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันเจ้าของสิทธิ์ผลงานทั้งหมดต่างกระจัดกระจาย จนบางชิ้นแทบจะไม่สามารถหาเจ้าของที่แท้จริงได้แล้ว แม้เธอจะมีเงินพร้อมอยู่แล้วก็ตาม จึงเป็นเรื่องยากอยู่เหมือนกันสำหรับการกวาดซื้อลิขสิทธิ์ผลงานเหล่านี้ให้ได้ครบทั้งหมด และในเวลาเดียวกันด้วยเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตก็แทบจะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลย ในการกำจัดภาพ และหนังที่กวนใจเธอให้หายไปเลยโดยสิ้นเชิง คนในวงการบันเทิงรายหนึ่งจึงแสดงความเห็นว่าเธออาจจะต้องทำใจล่วงหน้าเอาไว้บ้าง
       
       ความรักของ ซูฉี กลับมาเป็นประเด็นข่าวในสื่อจีนอีกครั้งในตลอดระยะ 3 - 4 เดือนที่ผ่านมา เมื่อมีรายงานว่าเธอกับแฟนหนุ่มที่รักๆ เลิกๆ กันมาหลายรอบ อาจตกลงปลงใจแต่งงานกันในเร็วๆ นี้
       
       แม้จะไม่ได้กล่าวยอมรับอย่างเป็นทางการ แต่สื่อจีนก็เชื่อว่าปัจจุบัน ซูฉี กับ ฝงเต๋อหลุน ได้กลับมาคบหาดูใจกันอย่างจริงจังอีกครั้งแล้ว จนเป็นความสัมพันธ์ที่ดำเนินมาอย่างยาวนานถึง 17 ปีเลยทีเดียว แม้จะมีช่วงที่ห่างๆ กันไป หรือหันไปคบกันคนอื่นดูบ้าง แต่สุดท้ายชีวิตของนักแสดงสาวชาวไต้หวัน กับนักแสดงหนุ่มชาวฮ่องกงที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เต็มตัวแล้วก็มักจะหวนคืนกลับมาหากันอยู่เสมอ
       
       ซึ่งนอกจากข่าวว่าทั้งคู่เตรียมแต่งงานกันในเร็วๆ นี้แล้ว ยังมีรายงานว่าตอนนี้ ฝงเต๋อหลุน ยังเพิ่งปรับปรุงต่อเติมบ้านของตัวเองครั้งใหญ่ เพื่อใช้เป็นเรือนหอ และตอนนี้เขาได้ย้ายเข้าไปพักที่อพาร์ตเมนต์ของ ซูฉี เป็นที่เรียบร้อย จนทำให้ตอนนี้ทั้งคู่ได้ลองใช้ชีวิตร่วมกันดู ก่อนจะแต่งงานเป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องภายในปลายปีนี้

 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X