ซูจี (Suzy) แห่ง miss A นำทีมไอดอลรุ่นพี่มุนฮีจุน (Moon Hee Jun), อึนจีวอน (Eun Ji Won), แดนนี่ อาน (Danny Ahn) และชอนมยองฮุน (Cheon Myeong Hoon) เข้าร่วมถ่ายทำรายการ ‘Running Man’ วันนี้
2014-07-28 14:57:49
Advertisement
Pyramid Game

ซูจี (Suzy) แห่ง miss A นำทีมไอดอลรุ่นพี่มุนฮีจุน (Moon Hee Jun), อึนจีวอน (Eun Ji Won), แดนนี่ อัน (Danny Ahn) และชอนมยองฮุน (Cheon Myeong Hoon) เข้าร่วมถ่ายทำรายการ ‘Running Man’ วันนี้
 
ซูจี (Suzy) แห่ง miss A กำลังถ่ายทำรายการ 'Running Man' ในวันนี้
 
วันที่ 28 กรกฏาคม ตัวแทนจากรายการ SBS 'Running Man' เปิดเผยว่า “ซูจีกำลังถ่ายทำรายการ 'Running Man' ในตอนนี้ครับ เธอจะปรากฏตัวในรายการในฐานะของแขกรับเชิญครับ”
 
ซูจีกำลังทำภารกิจของเธอในรายการไปทั่วกรุงโซล ด้วยการเดินทางโดยรถสาธารณะ ซึ่งแฟนๆ ที่ได้เห็นเธอในวันนี้ต่างเก็บภาพและโพสลงบน SNS ต่างๆ จำนวนมาก  
 
ในขณะเดียวกัน ทีม ‘HotSechGodRG’ เตรียมจะเข้าร่วมถ่ายทำรายการ 'Running Man' ในวันที่ 29 กรกฏาคม โดยมุนฮีจุน (Moon Hee Jun), อึนจีวอน (Eun Ji Won), แดนนี่ อาน (Danny Ahn) และชอนมยองฮุน (Cheon Myeong Hoon) จะมาทำภารกิจที่ท้าทายต่างๆ ในรายการ 'Running Man' ในวันพรุ่งนี้
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X