ซูจี (Suzy) นักแสดงหญิงที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในเกาหลีตอนนี้
2017-06-14 12:29:42
Advertisement
Pyramid Game

ตามที่ทั้งคนในของวงการ แฟนๆ และประชาชนทั่วไปกล่าว นักแสดงหญิงที่ดูเหมือนจะฮอตที่สุดในตอนนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือ ซูจี (Suzy) นั่นเอง ลองดูว่าทำไมนักแสดงวัย 22 ปีผู้นี้ถึงได้ก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงที่ฮอตที่สุดกัน...

แม้ว่าซูจีจะอายุเพียง 22 ปี แต่เธอก็ผ่านประสบการณ์ในวงการมาอย่างโชกโชน เธอเดบิวต์ในปี 2010 กับวง MissA เพราะความสามารถและความสวยของเธอ ซูจีจึงได้มีโอกาสปรากฏตัวในละครครั้งแรกกับเรื่อง Dream High ซึ่งตอนนั้นเธอได้รับรางวัล Best New Actress ที่งาน 2011 KBS Drama Awards อีกด้วย หลังจากนั้นเธอก็รับงานแสดงเรื่อยมา และตอนนี้เธอก็สามารถสร้างชื่อให้กับตัวเองบนอาชีพนี้ได้อย่างสวยงาม ซูจีเป็นนักแสดงหญิงของเกาหลีคนแรกที่มีหุ่นขี้ผึ้ง Madame Tussauds และยังเป็นนักแสดงหญิงคนแรกที่มีคนติดตาม Twitter เกิน 1 ล้านคน เธอได้รับรางวัลมากมาย และไม่ได้มีแต่ผลงานเพลงฮิตๆออกมาเท่านั้นแต่เธอได้ไปปรากฏตัวทั้งในละคร โฆษณา และภาพยนตร์ แถมยังขโมยหัวใจแฟนๆทั่วโลกได้อีกด้วย

ตอนนี้ซูจีเป็นนักแสดงที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในเกาหลี เธอเป็นที่ชื่นชอบของนักเขียนบทภาพยนตร์ ดังนั้นจึงไม่แปลกใจที่เธอได้รับการเสนอให้มารับบทมากมายอย่างเช่น Cheese in the Trap, The Girl Who Sees Smells ฯลฯ ขณะที่ผู้กำกับหลายคนก็อยากจะดึงเธอมาร่วมงานด้วย อย่างผู้กำกับ รยูซึงวาน (Ryu Seung Wan) และ ฮอจินโฮ (Hur Jin Ho) เป็นต้น

และแน่นอนดาราคนอื่นก็รอคอยที่จะร่วมงานกับเธอด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น อีเจฮุน (Lee Je Hoon), ซอคังจุน (Seo Kang Joon), ยอจินกู (Yeo Jin Goo) ฯลฯ พวกเขาต่างก็ยอมรับเธอและแสดงความปรารถนาที่จะร่วมงานภาพยนตร์กับเธอ นอกจากนี้การได้เล่นกับนักแสดงหญิงสุดสวยก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่นักแสดงชายอยากจะร่วมงานกับเธอด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของละครหรือภาพยนตร์ คนดูก็มักจะโยงมาให้เกี่ยวข้องกับซูจีเสมอ ทั้งเรตติ้งที่สูง ที่นั่งในโรงภาพยนตร์เต็ม ก็เป็นอีกสิ่งที่การันตีถึงความฮอตของเธอได้เช่นกัน

ตอนนี้แฟนๆกำลังตั้งตารอคอยละครเรื่องใหม่ของเธอ While You Were Sleeping ที่มีกำหนดการจะออนแอร์ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ไม่ต้องเดาเลยว่าในปี 2018 เธอก็จะยิ่งฮอตกว่านี้เข้าไปอีก!

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X