ซูจี miss A เปิดใจถึงสิ่งที่ทำให้เธอตกหลุมรัก ลีมินโฮ
2015-03-30 17:16:11
Advertisement
คลิก!!!

         ซูจี miss A ลีมินโฮ เดทกัน ล่าสุด ซูจี miss A เปิดใจถึงสิ่งที่ทำให้เธอตกหลุมรัก ลีมินโฮ และเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กัน

          ยังคงเป็นข่าวที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับข่าวการคบหากันระหว่างนักแสดงหนุ่ม ลีมินโฮกับไอดอลสาว ซูจี miss A หลังต้นสังกัดของทั้งสองฝ่ายออกมายืนยันว่าทั้งคู่กำลังคบหากันจริง ซึ่งหลังจากนั้น ลีมินโฮ ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวเกี่ยวกับการแต่งงานในอนาคตของเขาว่า อยากจะมีภรรยาที่เป็นเหมือนเพื่อน และยังบอกด้วยว่า การถูกจับตามองตลอดเวลานั้น ทำให้เขารู้สึกไม่สบายเท่าไร ไม่มีเวลาส่วนตัว และทำอะไรที่ตัวเองอยากจะทำไม่ค่อยได้ แต่ก็ไม่ใช่ว่านี่จะเป็นเรื่องแย่สุด ๆ เสียทีเดียว เพราะก็มีเรื่องดี ๆ เช่นกัน
 
          ล่าสุด วันนี้ (30 มีนาคม 2558) เว็บไซต์ soompi รายงานว่า ซูจี miss A ได้ตอบคำถามที่ถูกถามว่าทำไมเธอถึงตกหลุมรัก ลีมินโฮ ซึ่ง ซูจี miss A ก็ตอบว่า เพราะเขาเป็นคนที่ห่วงใยคนอื่นอย่างจริงใจและเป็นคนที่อบอุ่น ทำให้ฉันรู้สึกสนใจในตัวเขาและพัฒนาความสัมพันธ์กัน ส่วนเรื่องภาพที่ถูกแอบถ่ายในลอนดอนนั้น เราได้ใช้เวลาในการอยู่ด้วยกันเหมือนคู่รักคนธรรมดา ไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษ แค่นั่งรถเล่น ทานอาหารร่วมกันทั่วไป

 
ขอขอบคุณที่มา  www.kapook.com
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X