ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ปล่อยข้อมูล 10 เพลงในอัลบั้ม 7 ‘MAMACITA’
2014-08-29 11:10:02
Advertisement
คลิก!!!
 
 
                                                                                
 
ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เตรียมปล่อยเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 7 ‘MAMACITA’ เวอร์ชั่นออนไลน์ วันที่ 29 สิงหาคม เวลา 00.00 น.
 

ในอัลบี้มชุดนี้นอกจากเพลงไตเติ้ล ‘MAMACITA’ แฟนๆจะสามารถสัมผัสได้ถึงเสน่ห์ที่เติบโตขึ้นของพวกเขาผ่านเพลงทั้งหมด 10 เพลง ที่เป็นฝีมือการประพันธ์ของนักแต่งเพลง อาทิ ยูยองจิน, Don Spike, Teddy Riley, hitchhiker

เพลงไตเติ้ล ‘MAMACITA’ เป็นแนวเออบันนิวแจ็คสวิงที่มาพร้อมกับซาวน์เปียโนผสมผสานกับดรัมซาวน์แบบ DJ รีมิกซ์ในสไตล์อินโดเพอร์คัชชั่น พวกเขาได้แปลงโฉมด้านภาพลักษณ์รวมถึงเพลงและโชว์สไตล์ใหม่ให้แฟนๆได้ทึ่งกัน

นอกจากนี้ยังมีเพลง ‘Shirt’ ที่ดงแฮเข้าร่วมเขียนทำนอง-คำร้อง เน้นเพอร์คัชชั่นซาวน์ในแบบละตินพูดถึงเสน่ห์ของชายหนุ่มที่รู้สึกได้เวลาสวมใส่เสื้อเชิ้ต, ‘Island’ เป็นเพลงแนวเรโทร R&B บัลลาดที่พูดถึงมิตรภาพระหว่างสมาชิกในวงและแฟนคลับเปรียบเสมือนสะพานเชื่อมกันระหว่างสองเกาะ

‘Midnight Blues’ เป็นเพลงแนวโอลด์สคูล R&B โซลที่เต็มไปด้วยความคิดถึงคนรักหลังแยกทางกัน, ‘Evanesce’ เพลงแดนซ์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่กำลังจะหายไปเหมือนฝันกลางวัน, ‘Raining Spell for Love’ เพลงแนว R&B POP เกี่ยวกับความรู้สึกของผู้ชายเมื่อต้องแยกทาง เรียกได้ว่าเป็นสไตล์เพลงใหม่ๆของซุปเปอร์จูเนียร์ที่ไม่เคยเผยมาก่อน

นอกจากนี้ยังมีเพลงอัพเทมโป R&B อย่าง ‘THIS IS LOVE’ ที่พูดถึงเรื่องราวความรักที่จริงใจและเรียบง่าย, ‘Let’s Dance’ เป็นเพลงแนวดิสโก้ฟังกี้ที่เต็มไปด้วยความอิสระฉีกออกไปจากชีวิตประจำวันเดิมๆ, ‘Too Many Beautiful Girls’ แนวอัพเทมโปพูดถึงความสุขของผู้ชายที่ในโลกนี้มีแต่สาวสวย และเพลง ‘Mid-season’ แนวมีเดียมเทมโปที่เปรียบเหมือนการเปลี่ยนฤดูกาลกับคนรักที่เลิกกันไป รวมทั้งหมด 10 เพลง

อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ อัลบั้มชุดที่ 7 ‘MAMACITA’ เวอร์ชั่นออฟไลน์จะวางจำหน่าย 1 กันยายนนี้

 

 

 

ที่มาPINGBOOK ENTERTAINMENT

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X