ซุป'ตาร์ 6 สาวหมวย ยืดอกรับทำตามาค่ะ!!
2016-02-06 20:37:16
Advertisement
คลิก!!!

สาวหน้าหมวยอาจจะเป็นสเปคของชายหนุ่มหลายคน แต่ตรงกันข้ามกับพวกเธอ ที่มีใบหน้าหมวยๆ ตาชั้นเดียว ยิ่งเป็นเหล่าคนดังในวงการบันเทิงด้วยแล้ว เธอคงขอบาย เพราะไม่ว่าจะแต่งหน้ายังไงก็ดูเหมือนจะยากไปหมด

ซึ่งในสมัยนี้การทำศัลยกรรมถือเป็นเรื่องปกติ จึงไม่แปลกที่เหล่าซุป'ตาร์หน้าหมวยขอขึ้นเขียงอัพชั้นตา เพิ่มความโฉบเฉี่ยว เพื่อความมั่นใจ พร้อมยืดอกกล้าออกมายอมรับกับสังคมว่า "หนูสวยขึ้นเพราะทำตามาค่ะ"

วันนี้ทีมงาน sanook!news จึงขอยกตัวอย่าง 6 ซุป'ตาร์สาว ตา(เคย) หมวยมาให้ชมกันว่ามีใครบ้าง

คริส หอวัง 
เครดิตภาพ IG: crishorwang

เริ่มต้นกับคนแรก "คริส หอวัง" ที่เพิ่งจะไปขึ้นเขียงอัพชั้นตามาหมาดๆ งานนี้เธอได้ออกมายอมรับ พร้อมให้เหตุผลว่า "เรื่องตาก็ทำนิดนึง ให้มันเท่ากันค่ะ อย่าเรียกให้มันเปลี่ยนแปลงเลย เขิน เรียกว่าทำตามอายุค่ะ (หัวเราะ) เวลาตาเหี่ยวย่นลงมาไม่เท่ากัน ก็ต้องมีฉีด มีอะไรนิดนึงค่ะ ทำสองข้างเลย คริสขอให้ทำแล้วเหมือนเดิมเท่าเดิม เพราะเรารักของเราไง ไม่อยากให้คาแรคเตอร์มันเปลี่ยน คุณหมอก็ให้สัญญาว่าไม่เปลี่ยน ตาหยีๆ จีนๆ เหมือนเดิม"

ยิปโซ อริย์กันตา 
เครดิตภาพ IG: gyp.so

ด้านสาว "ยิปโซ อริย์กันตา" ก็ได้ยอมรับว่าไปทำตาสองชั้น เพื่อแก้ไขปัญหาชั้นตาที่ไม่เท่ากัน เพราะเวลาลืมตาจะไม่ถนัด ข้างหนึ่งจะลืมตาลำบากกว่า จึงขอแก้ไขปัญหาด้วยการศัลยกรรม พร้อมยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เสพติดศัลยกรรม ที่ทำตาเพราะมีปัญหาจริงๆ

มายด์ วิรพร 
เครดิตภาพ IG: wjmild

สำหรับสาว "มายด์ วิรพร" ได้ออกมายอมรับว่าไปดูดไขมัน เพิ่มชั้นตาให้ชัดขึ้น "จริงๆ ไปดูดไขมันที่ตามาค่ะ มายด์เป็นคนที่มีปัญหาเรื่องตาอยู่แล้ว ก็เลยไปปรึกษากับคุณหมอเขาก็ลองดูดชั้นไขมันนิดนึงเพื่อให้ชั้นตาเราชัดขึ้น ก็แค่ดูดเฉยๆ ค่ะ ไม่ได้กรีด"

เต้ย จรินทร์พร 
เครดิตภาพ IG: toeyjarinporn

หลังนางเอกสาว "เต้ย จรินทร์พร" ออกมายอมรับแบบแมน ๆ ว่าขึ้นเขียงให้คุณหมออัพตาสองชั้นใหม่เป็นรอบที่ 2 จริง ซึ่งเจ้าตัวเคยทำไปเมื่อ 7 ปีที่แล้ว โดยครั้งนี้ สาวเต้ย เผยว่าแค่ไปเย็บตาให้ดูสวยเข้ารูปเฉย ๆ เพราะของเก่าแต่งหน้ายากไม่เกี่ยวกับการแก้เคล็ดหรือเสริมโหงวเฮ้งแต่อย่างใด

เชอรีน ณัฐจารี 
เครดิตภาพ IG: chrrn.e

ส่วนสาว "เชอรีน ณัฐจารี" ก็ได้ออกมายืดอกยอมรับแบบตรงๆ ว่า ไปทำตาสองชั้นมา เพราะเวลากรีดอายไลน์เนอร์ ขี้เกียจมานั่งแปะสติ๊กเกอร์ให้ตาเป็นสองชั้นทุกวัน เลยตัดสินใจไปทำดีกว่า

มด ณปภัช 
เครดิตภาพ IG: modnapapat

ปิดท้ายที่สาว "มด ณปภัช" ออกมารับต่อหน้าสื่อว่า ตัวเองได้ไปทำศัลยกรรมมา โดยเป็นการกรีดตาให้เป็นตาสองชั้น ซึ่งใช้เวลาตัดสินใจอยู่นานกว่าหนึ่งปี จนเลือกได้คลินิคที่ดีที่สุดเพื่อให้เกิดผลดีกับตัวเอง โดยเป้าหมายหลักของตัวเองคือ อยากสวยอย่างเดียว! ไม่มีอย่างอื่นปน และไม่กังวลด้วยที่คนจะวิจารณ์ เนื่องจากการทำตาสองชั้นถือเป็นเรื่องปกติมากสำหรับผู้หญิง เพราะใครๆ ก็อยากได้ตาสองชั้น

 

ที่มา  http://news.sanook.com/1944479/

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

เชอรีน ณัฐจารี
เชอรีน ณัฐจารี
เชอรีน ณัฐจารี
เชอรีน ณัฐจารี
เชอรีน ณัฐจารี
เต้ย จรินทร์พร
เต้ย จรินทร์พร
เต้ย จรินทร์พร
เต้ย จรินทร์พร
เต้ย จรินทร์พร
คริส หอวัง
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X