ซึ้งไปกับตัวอย่างหนังฉบับการ์ตูนวาดด้วยมือของ Big Hero 6 ที่ใช้ประชาสัมพันธ์ในญี่ปุ่น
2014-11-21 23:04:09
Advertisement
คลิก!!!

อาจเพราะ Frozen ทำเงินถล่มทลายในญี่ปุ่นถึง 249 ล้านเหรียญสหรัฐ ที่รายได้เป็นรองก็แต่ในสหรัฐเท่านั้น ดิสนี่ย์ อนิเมชั่น จึงใช้แนวทางการตลาดที่พิเศษสำหรับ Big Hero 6 ในการฉายที่ญี่ปุ่น และอาจเพราะตัวละครเอกของเรื่องเป็นเด็กเชื้อสายญี่ปุ่นด้วยก็ได้ครับ จึงได้มีการทำตัวอย่างหนังพิเศษเฉพาะขึ้นมาประชาสัมพันธ์สำหรับการฉายในญี่ปุ่น เป็นตัวอย่างฉบับ 2D ที่เป็นการ์ตูนวาดด้วยมือ

ตัวอย่างนี้สร้างขึ้นโดย Tekken ศิลปินตลกชาวญี่ปุ่น ที่โด่งดังในประเทศด้านการ์ตูนสั้นที่มีสไตล์แบบหนังสือ flip-book ใช้เพลงชื่อ “Story” ของเออิ นักร้องดังของญี่ปุ่น มาประกอบการเล่าเรื่องด้วยภาพ ที่แม้คุณอาจไม่เข้าใจความหมายของเพลง แต่ภาพก็สามารถทำให้ซึ้ง และอาจน้ำตาไหลได้

ตัวอย่างเล่าเรื่องความสัมพันธ์ของฮิโระ กับพี่ชายทาดาชิ ที่สร้างหุ่นยนต์เบย์แม็กซ์ให้แก่เขา เพื่อเป็นตัวแทนในการดูแลฮิโระหลังจากที่ทาดาชิจากไป เป็นการบอกความสัมพันธ์ที่อยู่ต้นเรื่องของภาพยนตร์กับที่มาของเบย์แม็กซ์ครับ

Big Hero 6 กำกับโดยดอน ฮอลล์ จาก Winnie the Pooh กับ คริส วิลเลียมส์ จาก Bolt บอกเล่าเรื่องราวของฮิโระ ฮามาดะ เด็กอัจฉริยะด้านหุ่นยนต์ ที่ได้ล่วงรู้ถึงแผนอาชญากรรมที่จะทำลายเมืองซานฟรานโตเกียวอันสุดไฮเทคของเขา ฮิโระจึงร่วมมือกับหุ่นยนต์เพื่อนยากแล้วผนึกกำลังกับนักปราบอาชญากรรมจำใจคนอื่นๆ ในการหาทางปกป้องเมืองครับ

หนังเข้าฉายในสหรัฐแล้ว และมีกำหนดฉายในบ้านเรา 4 ธันวาคมนี้ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

ที่มา: First Showing / The Disney Blog

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X