ซีรี่ส์ 'Producer' ฮอตจัด แค่เปิดตัวทีเซอร์ กระแสตอบรับท่วมท้น ทำยอดวิวพุ่งทะลุหลักล้าน
2015-04-21 14:02:22
Advertisement
คลิก!!!

ซีรี่ส์ 'Producer' ฮอตจัด แค่เปิดตัวทีเซอร์ กระแสตอบรับท่วมท้น

ทำยอดวิวพุ่งทะลุหลักล้าน

ในที่สุดก็เปิดตัวออกมาสนองการตั้งตารอของแฟนละครเรียบร้อยแล้ว สำหรับทีเซอร์ละครเรื่อง 'Producer' ทางช่อง KBS2 ที่ก็กำลังสร้างกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงใน SNS อยู่ในขณะนี้

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 เมษายน ทีเซอร์ละครเรื่อง 'Producer' ที่ทาง KBS เปิดตัวออกมาอย่างกะทันหันทาง KBS Official Facebook ทำยอดผู้เข้าชมทะลุ 1,500,000 ครั้ง ในชั่วพริบตาทันทีที่เปิดตัวออกมา และต่อมาในวันที่ 20 เมษายน ก็ทำยอดผู้เข้าชมเพิ่มขึ้นมาเป็น 2,260,000 ครั้ง โดยมีผู้กด "ถูกใจ" กว่า 37,000 คน

ที่สำคัญ แฟนคลับชาวจีนที่รอคอยผลงานการคัมแบ็คของคิมซูฮยอนก็ให้การตอบรับอย่างร้อนแรง โดยทีเซอร์ 'Producer' ใน KBS Official Weibo Account 'myloveKBS' ก็ทำยอดผู้เข้าชมแตะ 2,500,000 ครั้ง อย่างรวดเร็ว

เมื่อนำยอดผู้เข้าชมทีเซอร์ละครเรื่อง 'Producer' ที่เปิดตัวใน Facebook และ Twitter มานับรวมกัน ยอดผู้เข้าชมทั้งหมดก็เกือบจะแตะ 5,000,000 ครั้ง เลยทีเดียว ซึ่งก็สะท้อนให้เห็นความคาดหวังของแฟนคลับที่มีต่อละครเรื่อง 'Producer' ได้เป็นอย่างดี

อนึ่ง 'Producer' เป็นผลงานการร่วมงานกันของนักเขียนบท พัคจีอึน กับ PD ซอซูมิน ร่วมด้วย PD พโยมินซูที่เคยกำกับละครดังอย่าง 'Lie', 'Full House', 'Which Star Are You From', 'Worlds Within', 'Ho Goo's Love' ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังให้กับแฟนละครเป็นอย่างยิ่ง โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X